Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội tặng quà gia đình chính sách tại huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội tặng quà gia đình chính sách tại huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa
4 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà thăm, tặng quà ông Nguyễn Đình Ổn. Ảnh: ST
Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Đình Ổn (SN 1935, ở thôn Hạ, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức), là hội viên Hội Cựu Chiến binh, từng tham gia chiến đấu và giải phóng Thủ đô.
Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Duy Vui (SN 1943, ở thôn 3, xã Phù Lưu Tế), là con đẻ của Liệt sỹ chống pháp giải phóng Thủ đô Nguyễn Duy Thiệp.
Tại các gia đình, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống hằng ngày của các đồng chí. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các bậc tiền bối đã chiến đấu gian khổ, cống hiến, hy sinh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Phó Chủ tịch Thường trựcHĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm, tặng quà ông Nguyễn Duy Vui. Ảnh: ST
Đoàn cũng đã trao tặng những suất quà ý nghĩa tới ông Nguyễn Đình Ổn và ông Nguyễn Duy Vui. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP mong muốn, hai ông và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên gia đình, con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng và phát triển huyện Mỹ Đức nói riêng và TP Hà Nội nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
Lãnh đạo huyện Mỹ Đức tặng quà ông Nguyễn Đình Ổn. Ảnh: NQ
Ông Nguyễn Đình Ổn và ông Nguyễn Duy Vui trân trọng cảm ơn và bày tỏ niềm vui mừng, xúc động trước sự quan tâm, động viên của TP Hà Nội, của huyện Mỹ Đức và hứa luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, gương mẫu động viên con cháu phát triển sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Dời huyện Mỹ Đức, đoàn đã đi thăm 2 hộ gia đình chính sách tại huyện Ứng Hòa. Tại huyện Ứng Hòa, Đoàn lãnh đạo TP đến thăm gia đình ông Trần Minh Toang (SN 1935, ở thôn Thái Bình, xã Vạn Thái), hội viên Hội Cựu chiến binh và gia đình ông Đặng Văn Cấp (SN 1931, ở thôn Đông Dương, xã Tảo Dương Văn), cũng là hội viên Hội Cựu chiến binh.
Văn Biên
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/pho-chu-tich-thuo-ng-truc-hdnd-tp-ha-noi-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-tai-huyen-my-duc-va-ung-hoa-396193.html