Phú Xuyên: Gắn biển hai công trình mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

Phú Xuyên: Gắn biển hai công trình mừng Ngày Giải phóng Thủ đô
8 giờ trướcBài gốc
Huyện Phú Xuyên khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: Thanh Hương
Các công trình được gắn biển, gồm: Công trình Nhà thi đấu thể thao huyện Phú Xuyên và Trường Tiểu học Phú Yên
Công trình Nhà thi đấu thể thao huyện Phú Xuyên có tổng diện tích 11.000m2, với tổng mức đầu tư xây dựng hơn 88,5 tỷ đồng. Nhà thi đấu có sức chứa 1.000 chỗ và hạng mục phụ trợ đồng bộ, hệ thống phòng cháy, chữa cháy, trang thiết bị văn phòng, thi đấu. Công trình Nhà thi đấu hoàn thành và đưa vào sử dụng phục vụ tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn; đồng thời là nơi luyện tập, thi đấu các môn thể thao trong nhà, đáp ứng nhu cầu của cán bộ và nhân dân trong huyện.
Lãnh đạo huyện Phú Xuyên gắn biển công trình Nhà thi đấu thể thao huyện Phú Xuyên. Ảnh: Thanh Hương
Dự án Trường Tiểu học Phú Yên có tổng diện tích 13.451m2, được xây dựng mới theo hướng chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là công trình rất có ý nghĩa, không chỉ giúp thầy trò và các em học sinh xã Phú Yên có điều kiện học tập tốt hơn, mà còn có ý nghĩa giáo dục viết tiếp truyền thống, tinh thần chiến đấu, chiến thắng của quân và dân Thủ đô.
Lãnh đạo huyện Phú Xuyên gắn biển công trình Trường Tiểu học Phú Yên. Ảnh: Thanh Hương
Công trình gồm các hạng mục: Nhà lớp học lý thuyết, nhà lớp học bộ môn, nhà hiệu bộ, nhà đa năng, nhà ăn bán trú và các hạng mục phụ trợ, hệ thống phòng cháy, chữa cháy đồng bộ.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy ghi nhận sự vào cuộc của các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trong việc triển khai thực hiện hai dự án công trình, bảo đảm tiến độ và đưa công trình vào sử dụng đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Các công trình đưa vào sử dụng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho nhân dân, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển các hoạt động thể dục, thể thao trên địa bàn.
Nhân dịp này, UBND huyện Phú Xuyên khen thưởng 5 tập thể có nhiều thành tích trong công tác đầu tư xây dựng các dự án chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô trên địa bàn huyện.
Bạch Thanh
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/phu-xuyen-gan-bien-hai-cong-trinh-mung-ngay-giai-phong-thu-do-679516.html