Quân đoàn 3 hỗ trợ tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả cơn bão số 3 hơn 600 triệu đồng

Quân đoàn 3 hỗ trợ tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả cơn bão số 3 hơn 600 triệu đồng
5 giờ trướcBài gốc
Theo đó, đoàn công tác của Quân đoàn 3 đã trao số tiền 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và đến xã Bản Vược, huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) trao 20 suất quà, trị giá hơn 117 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được trích từ quỹ vốn của các đơn vị trong Quân đoàn 3.
Quân đoàn 3 trao tiền hỗ trợ tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Tại những nơi đến, Đại tá Nguyễn Đức Hà đã đại diện cho các cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn, mất mát to lớn về người, tài sản mà tỉnh Lào Cai phải gánh chịu do cơn bão số 3 gây ra. Mặc dù đóng quân xa nhưng cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 luôn theo dõi tình hình cơn bão số 3 và công tác khắc phục hậu quả của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân tỉnh Lào Cai.
Đồng chí Phó chủ nhiệm chính trị Quân đoàn 3 mong muốn cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh Lào Cai sớm vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất và cuộc sống của người dân.
Đoàn công tác Quân đoàn 3 trao quà tặng người dân.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lào Cai, đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3 dành tặng cho người dân tỉnh Lào Cai.
Đồng chí Lý Văn Hải cho biết, trước những thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra, tỉnh Lào Cai đã nhận được sự quan tâm, động viên, hỗ trợ rất lớn từ Trung ương và các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, địa phương trong cả nước, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 3. Hiện nay, tỉnh đang tập trung các lực lượng, huy động mọi nguồn lực để sớm khắc phục hậu quả thiên tai. Đối với nguồn lực hỗ trợ, tỉnh sẽ phân bổ ngay, đúng, đủ, kịp thời, công bằng, khách quan cho các địa phương, người dân bị thiệt hại.
Tin, ảnh: DANH QUANG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/quan-doan-3-ho-tro-tinh-lao-cai-khac-phuc-hau-qua-con-bao-so-3-hon-600-trieu-dong-796280