Quảng Bình xúc tiến du lịch-điện ảnh tại Hoa Kỳ

Quảng Bình xúc tiến du lịch-điện ảnh tại Hoa Kỳ
23 phút trướcBài gốc
Chương trình có sự tham gia của hơn 500 khách mời là các nhà sản xuất, giám đốc các hãng phim, đạo diễn, giám đốc bối cảnh phim, diễn viên Hollywood; các đối tác của doanh nghiệp du lịch, điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ; đại diện các hãng thông tấn, cơ quan báo chí Việt Nam và Hoa Kỳ…
Du khách trải nghiệm thực tế ảo giới thiệu Sơn Đoòng-hang động lớn nhất thế giới.
Tại triển lãm giới thiệu đất nước, con người, văn hóa, ẩm thực Việt Nam trong khuôn khổ chương trình, không gian quảng bá du lịch Quảng Bình thu hút hầu hết các đại biểu đến tìm hiểu thông tin điểm đến, các sản phẩm du lịch đặc trưng và trải nghiệm thực tế ảo sản phẩm du lịch chinh phục Sơn Đoòng-hang động lớn nhất thế giới.
Bên cạnh đó, bộ ảnh quảng bá du lịch Việt Nam của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt với gần 100 bức ảnh, trong đó du lịch Quảng Bình có 5 bức ảnh gây ấn tượng lớn với khách đến tham dự.
Đồng chí Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cùng đoàn công tác tỉnh Quảng Bình.
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do đồng chí Phan Phong Phú, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã gặp gỡ, trao đổi với đại diện các hãng phim, nhà sản xuất phim, đạo diễn, công ty xúc tiến điện ảnh nhằm giới thiệu về các tiềm năng, lợi thế, chính sách hỗ trợ của tỉnh. Đồng thời khẳng định sẽ đồng hành với các đơn vị khi đến khảo sát, thực hiện các dự án phim tại Quảng Bình trong thời gian tới.
Điểm nhấn của chương trình là hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch và điện ảnh Việt Nam, qua đó giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam; những thước phim đẹp đã quay tại Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu các cơ chế, chính sách của Việt Nam tạo thuận lợi cho các nhà làm phim quốc tế; các cam kết hỗ trợ, ưu đãi cụ thể của các địa phương, doanh nghiệp để thu hút các nhà làm phim Hollywood. Tại hội thảo, du lịch Quảng Bình là một trong những điểm đến nổi bật trong các video, phần giới thiệu du lịch Việt Nam.
Với những thành công của chương trình lần này, Quảng Bình và các địa phương đã quảng bá sâu rộng được điểm đến du lịch tại thị trường Mỹ và mở ra nhiều cơ hội trong việc thu hút các nhà làm phim Hollywood, tạo đột phá trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.
Diệu Hương
Nguồn Quảng Bình : https://www.baoquangbinh.vn/kinh-te/202409/quang-binh-xuc-tien-du-lich-dien-anh-tai-hoa-ky-2221274/