Quỳnh Kool diện đồ kiệm vải, chính thức lên tiếng về tin tậu G63 giống Hiền Hồ

Quỳnh Kool diện đồ kiệm vải, chính thức lên tiếng về tin tậu G63 giống Hiền Hồ
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Quỳnh Kool gây sốt khi khoe hình ảnh mới cực đẹp. Lần này, nữ diễn viên tiếp tục trung thành với phong cách nửa kín, nửa hở, khoe vẻ đẹp căng tràn vạn người mê.
Tại phần bình luận, Quỳnh Kool đã có chia sẻ đáng chú ý về tin đồn mua xe sang G63 râm ran những ngày qua.
Quỳnh Kool đẹp ná thở trong bộ ảnh mới.
Clip: Zoom cận nhan sắc Quỳnh Kool ở tuổi 29, có xứng danh nữ thần màn ảnh? - Facebook nhân vật.
Trong ảnh, Quỳnh Kool đang hẹn hò tại một quán cà phê có không gian ấm cúng. Nữ diễn viên diện áo 2 dây màu trắng, cổ khoét sâu táo bạo. Sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu khoe xương quai xanh quyến rũ, làn da trắng phát sáng. Tình màn ảnh B Trần làm tóc, trang điểm đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.
Bài đăng của Quỳnh Kool thu hút sự chú ý lớn của đồng nghiệp và cư dân mạng. Nữ diễn viên Thanh Hương tràn vào góp vui, cho rằng đàn em dạo này có phần ốm hơn xưa. Nhiều lời khen có cánh đã được gửi đến sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu. So với hồi mới vào nghề, Quỳnh Kool ngày một thăng hạng nhan sắc.
Đáng chú ý, có người hỏi thăm Quỳnh Kool về tin đồn mua xe sang ở tuổi 29. Trước thắc mắc của khán giả về việc có mua G63 hay không, Quỳnh Kool lịch sự trả lời: “Chỉ biết ước”. Hiện bài đăng mới của Quỳnh Kool vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn.
Quỳnh Kool phản hồi tin đồn mua G63 ở tuổi 29.
Cách đây ít ngày, sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu bất ngờ vướng tin đồn đi tập pickleball để mua G63. Bên cạnh các bình luận tích cực, không ít netizen đã mỉa mai, nói xấu cô nàng. Về phía Quỳnh Kool, cô không lên tiếng về tin đồn mua G63 mà dân tình đồn đoán.
Sau khi thông tin nói trên được lan truyền, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Quỳnh Kool. Netizen nhận thấy, việc một nghệ sĩ mua xe cũng không có gì đáng bàn tán. Tại Vbiz, nhiều ngôi sao từng gây chú ý khi mua G63 như Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP…
Ở tuổi 29, Quỳnh Kool đang là gương mặt thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim: Quỳnh Búp Bê, Đừng Bắt Em Phải Quên, Gara Hạnh Phúc, Chúng Ta Của 8 Năm Sau…
Nhờ màn thể hiện ấn tượng ở Đừng Làm Mẹ Cáu, nữ diễn viên xuất sắc giành giải Cánh Diều Vàng khi tuổi nghề còn khá trẻ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn lấn sân sang kinh doanh quán cà phê, được đồng nghiệp và khán giả nhiệt tình ủng hộ. Vừa qua, Quỳnh Kool nhận nhiều lời khen khi trực tiếp đến vùng lũ để hỗ trợ bà con.
Quỳnh Kool trực tiếp đến vùng lũ hỗ trợ bà con.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/quynh-kool-dien-do-kiem-vai-len-tieng-ve-tin-tau-g63-giong-hien-ho-202409271959467847.html