Rõ nguồn gốc số tiền con trai bà Nguyễn Phương Hằng ủng hộ từ thiện

Rõ nguồn gốc số tiền con trai bà Nguyễn Phương Hằng ủng hộ từ thiện
3 giờ trướcBài gốc
Tối 29/9, CEO khu du lịch Đại Nam - Bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức giao lưu văn nghệ. Đây cũng lần đầu tiên, bà Nguyễn Phương Hằng lộ diện trước công chúng sau khi được ra tù trước thời hạn hôm 19/9.
Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện cùng chồng - Ông Huỳnh Huy Dũng và con trai Huỳnh Hằng Hữu tại sự kiện. Trên sân khấu, nữ CEO khu du lịch Đại Nam đã đại diện công ty Đại Nam quyên góp số tiền 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào chịu thiệt hai do bão lũ.
Bà Nguyễn Phương Hằng và khu du lịch Đại Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Đáng chú ý, con trai của bà Nguyễn Phương Hằng - Hằng Hữu cũng dành một khoản tiền lớn để ủng hộ đồng bào miền Bắc. Cụ thể, cậu bé dành toàn bộ số tiền đã được tặng trong dịp sinh nhật lần thứ 12 của mình là 35,5 triệu đồng cho việc quyên góp từ thiện.
Con trai bà Nguyễn Phương Hằng - Huỳnh Hằng Hữu cũng quyên góp số tiền 35,5 triệu đồng.
Huỳnh Hằng Hữu sinh năm 2012, là con trai của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng. Vào thời điểm Hằng Hữu tròn 1 tuổi, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố trao cho con khối tài sản khổng lồ, bao gồm khu du lịch Đại Nam cùng nhiều khu công nghiệp, bất động sản có giá trị cao.
Tất cả những tài sản này thuộc về quỹ thiện nguyện do Hằng Hữu sở hữu. Để quản lý tài sản trong thời gian cậu còn nhỏ, gia đình đã thành lập Hội đồng Giám sát. Theo di chúc của bố mẹ, Hằng Hữu sẽ có toàn quyền quyết định khối tài sản này khi đủ 18 tuổi.
Con trai bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu diện mạo khôi ngô.
Đây không phải là lần đầu tiên, con trai bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng "gây sốt". Được biết ngay từ khi còn nhỏ, Hằng Hữu đã được bố mẹ dạy hướng đến việc thiện. Ông Huỳnh Uy Dũng từng cho biết, tài sản để lại cho con là thật và ông cho con không phải để làm giàu mà muốn để con dùng số tiền đó để làm việc thiện.
"Với cuộc đời này, tôi đã trải qua biết bao nhiêu sự sống còn nên mới biết hết cảm nhận, hết mùi vị của cuộc đời và cố gắng giữ gìn không cho cháu Hữu lao vào thương trường để nếm trải như cha mẹ cháu mà phải sống ước nguyện của vợ chồng tôi', ông Huỳnh Uy Dũng từng chia sẻ về quan điểm dạy con, đặc biệt là Hằng Hữu.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguon-goc-so-tien-con-trai-ba-nguyen-phuong-hang-ung-ho-tu-thien-202409292121284365.html