Rosé (BlackPink) ăn phở tại Pháp, vắt chanh như người Việt

Rosé (BlackPink) ăn phở tại Pháp, vắt chanh như người Việt
4 giờ trướcBài gốc
Trong video 48 giờ ở Paris đăng tải sáng 27/9 trên kênh TikTok cá nhân, Rosé (BlackPink) khiến fan Việt bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh món phở. Theo đó, cô cho biết tìm ăn phở khi ngay sau khi tham dự show diễn của thương hiệu Saint Laurent tại Paris Fashion Week (Pháp).
Trong video, tô phở của Rosé được phục vụ kèm đầy đủ các nguyên liệu như ớt tươi, rau sống, giá đỗ... cho thấy độ sành ăn món Việt của nữ ca sĩ. Thậm chí, cô nàng còn thoăn thoắt vắt chanh, nêm nếm cho chuẩn hương vị bản địa.
Bên cạnh phở, trên bàn của Rosé còn có bún trộn thịt nướng, một món ăn nổi tiếng của ẩm thực Việt.
Đoạn clip được chính chủ đăng tải trên TikTok nhanh chóng nhận được yêu thích của fan quốc tế, đặc biệt là các Blink Việt Nam (tên cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BlackPink).
Cảnh Rosé thoăn thoắt vắt chanh vào tô phở khiến fan Việt bất ngờ. Ảnh: @roses_are_rosie/ TikTok.
Trước đó, vào đêm diễn thứ 2 của Born Pink diễn ra tại Hà Nội hồi tháng 7/2023, vocalist nhóm nhạc BlackPink cho biết phở Việt "rất ngon" và cô đã húp hết cả bát nước khi ăn phở.
Nhóm dùng phở tại Backstage, một trong những nhà hàng tại Hà Nội lọt vào danh sách Michelin Selected 2023. Địa điểm này nằm bên trong khách sạn Capella Hanoi nơi nhóm lưu trú trong thời gian lưu diễn ở Hà Nội.
Rosé rủ Lisa đi ăn phở Việt Nam trong chương trình thực tế BlackPink House. Ảnh: BlackPink House.
Đây không phải lần đầu Rosé bày tỏ sự yêu thích đối với ẩm thực Việt khi lưu diễn ở nước ngoài. Fan từng bắt gặp cô nàng đi ăn phở tại một nhà hàng Việt tên VietKitchen ở Barcelona (Tây Ban Nha) khi BlackPink đang có mặt ở châu Âu thực hiện các concert diễn trong khuôn khổ world tour Born Pink.
Ngoài ra, trong chương trình thực tế BlackPink House, khi cả nhóm có ngày nghỉ, Rosé lập tức rủ Lisa đi ăn phở Việt Nam. Tại quán, giọng ca 26 tuổi gọi một tô phở bò lớn, ăn kèm còn có các món Việt khác như gỏi cuốn, cơm rang. Vừa ăn, Rosé vừa xuýt xoa khen ngon, gương mặt không giấu nổi sự hạnh phúc khi được thưởng thức các món yêu thích.
Trong một livestream năm 2020, khi được yêu cầu chọn top 3 quốc gia có nền ẩm thực yêu thích, Rosé nhắc đến Việt Nam bên cạnh Thái Lan và Hàn Quốc.
Quỳnh Trang
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/rose-blackpink-an-pho-tai-phap-vat-chanh-nhu-nguoi-viet-post1500475.html