Rosé (BlackPink) ăn phở Việt, vắt chanh ăn kèm rau sống

Rosé (BlackPink) ăn phở Việt, vắt chanh ăn kèm rau sống
2 giờ trướcBài gốc
Rosé (BlackPink) mới đặt chân đến Pháp để tham gia Tuần lễ thời trang, cô đăng tải hoạt động nổi bật của mình thông qua vlog ngắn, thể hiện sự thích thú với món phở.
Bát phở của nữ ca sĩ tại Pháp được phục vụ đầy đủ từ các loại loại rau sống, ớt trái, chanh, ăn kèm giá, bên cạnh là đĩa bún thịt nướng. Video hút hơn 3,4 triệu lượt xem sau ít giờ đăng tải.
“Vắt chanh với ăn kèm ớt là chuẩn Việt Nam rồi”, “Hình ảnh Rosé đam mê Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia của Việt Nam”, “Thấy vắt chanh vào tô phở là thấy chất lượng rồi”… khán giả hào hứng bình luận.
Rosé (BlackPink) chọn ăn phở Việt khi đi sang Pháp dự show thời trang.
Ca sĩ sinh năm 1997 có niềm đam mê với ẩm thực Việt, đặc biệt là món phở. Trong nhiều show truyền hình và những buổi livestream, giọng ca Gone đều chọn ẩm thực Việt. Rosé từng đưa Lisa đến nhà hàng đồ Việt ở Hàn Quốc để thưởng thức phở.
Trong lần lưu diễn ở Barcelona, Rosé được người hâm mộ bắt gặp đi ăn tại nhà hàng Việt. Theo lời kể của nhân viên, ca sĩ 27 tuổi gọi nhiều món đặc trưng như bánh xèo, chả giò và phở.
Khi được fan hỏi món gì cô muốn ăn nhất tại Việt Nam, Rosé không cần suy nghĩ lâu và đáp lại là “phở”.
Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997, giữ vị trí hát chính trong nhóm nhạc nữ BlackPink. Nữ thần tượng hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp, cô là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng cao cấp.
Sau khi rời YG Entertainment, nữ ca sĩ gia nhập The Black Label, dưới quyền quản lý của Teddy Park - nhà sản xuất âm nhạc “ruột” của BlackPink. Mới nhất, Rosé thông báo gia nhập danh sách nghệ sĩ tại Atlantic Records để thực hiện các hoạt động solo. Atlantic Records được biết đến với việc hợp tác với các nhạc sĩ như Led Zeppelin, Bruno Mars, Ed Sheeran, Ava Max…
Nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc ra mắt tài khoản Instagram mới dành cho người hâm mộ, @vampirehollie, để cập nhật thông tin mới nhất về các hoạt động quảng bá của cô. Vampirehollie cũng là tên bài hát được ca sĩ hé lộ vào sinh nhật đợt tháng Hai.
Hà Trang
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/rose-blackpink-an-pho-viet-vat-chanh-an-kem-rau-song-post1677089.tpo