Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 26: Quang tỏ tình với Trinh

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 26: Quang tỏ tình với Trinh
3 giờ trướcBài gốc
Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 26, Khánh (Minh Cúc) dẫn Sơn (Bảo Anh) về ra mắt vợ chồng em trai. Bữa ăn tối diễn ra vô cùng vui vẻ và ấm cúng. Trang (Bích Ngọc) liên tục "đẩy thuyền" cho chị gái sớm cập bến đỗ cuộc đời. Trong khi đó, Sơn vui miệng tiết lộ một bí mật của Khánh cho vợ chồng Trang - Nghiêm (Tiến Lộc) biết.
"Sau này về chung một nhà, anh sẽ hiểu hơn về chị Khánh. Chồng em cũng sẽ có thêm người để trò chuyện. Thời gian dài ngắn không quan trọng, miễn hợp nhau là được. Anh Sơn mà lấy chị Khánh nhà em là nhất. Chị ấy chu đáo lắm", Trang hết lời vun vén cho Khánh với Sơn.
Ở một diễn biến khác của tập 26 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", xóm trọ được chứng kiến màn tỏ tình 10 điểm của Quang (Lý Chí Huy) dành cho Trinh (Liên Tít). Tất cả mọi người đều rất háo hức và chờ đợi câu trả lời đến từ Trinh.
"Tôi yêu Trinh. Trinh là một cô gái giàu lòng trắc ẩn, một người con gái đáng yêu, dễ thương, dịu dàng. Và đó là tất cả những gì đã chôn giấu trong lòng tôi bao lâu nay", Quang tỏ tình với Trinh.
Cũng trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 26, Hào (Mạnh Quân) xin vợ thôi làm ship ngoài của Thương, nhưng Yên (Diễm Hằng) không hài lòng và cảm thấy khó hiểu khi Hào từ bỏ một mối làm việc ngon như vậy. Yên nghĩ do chồng mình quá lười còn Hào thì nói mình có lý do riêng. Yên liền so sánh Hào với chồng của Đào (Minh Thu) và Trang.
Diễn biến chi tiết tập 26 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" sẽ lên sóng tối nay (27/9) trên VTV3.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-tap-26-quang-to-tinh-voi-trinh-post1124324.vov