Sắp khởi công dự án FDI có quy mô lớn nhất tại Hải Dương

Sắp khởi công dự án FDI có quy mô lớn nhất tại Hải Dương
2 giờ trướcBài gốc
Phối cảnh thiết kế Nhà máy Deli Hải Dương
Dự án đã nhận được giấy chứng nhận đầu tư từ Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hải Dương vào ngày 9/11/2023, và giấy chứng nhận điều chỉnh vào ngày 5/2/2024. Việc khởi công đúng thời hạn cam kết cho thấy sự nghiêm túc và nỗ lực lớn của cả nhà đầu tư Công ty TNHH Công nghệ Văn phòng Deli Việt Nam và chủ đầu tư KCN Đại An trong việc chuẩn bị mặt bằng và nguồn vốn.
Tập đoàn Deli, thành lập từ năm 1981, là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm văn phòng phẩm và nội thất văn phòng lớn nhất tại Trung Quốc và châu Á, chiếm 30%-40% thị phần ở hai thị trường này. Hiện thương hiệu Deli đã được thẩm định và đánh giá là thương hiệu tỷ đô.
Khu công nghiệp Đại An
Trong thời gian vừa qua, Ban Quản lý KCN tỉnh Hải Dương đã quan tâm đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các KCN của tỉnh. Với những nỗ lực lớn của Ban Quản lý, tình hình thu hút đầu tư vào các KCN tỉnh Hải Dương đã đạt được những kết quả quan trọng cả về số lượng dự án, cũng như chất lượng.
Từ đó đã thu hút được một số dự án công nghệ cao, có vốn đầu tư lớn như: Dự án nhà máy sản xuất văn phòng phẩm của Công ty hữu hạn tập đoàn Deli (Nhà đầu tư Trung Quốc), với tổng vốn đầu tư đăng ký 270 triệu USD tại KCN Đại An mở rộng; dự án của Biel Crystal (Singapore) Private Limited (Nhà đầu tư Singapore), với tổng vốn đầu tư đăng ký 260 triệu USD thực hiện tại KCN An Phát; dự án của Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BOVIET (Nhà đầu tư Trung Quốc), với tổng vốn đầu tư đăng ký 120 triệu USD tại KCN Cộng Hòa; dự án của Ce Link Limited (Nhà đầu tư Hồng Kông, Trung Quốc), với tổng vốn đầu tư đăng ký 60 triệu USD tại KCN An Phát 1…
ĐP
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/sap-khoi-cong-du-an-fdi-co-quy-mo-lon-nhat-tai-hai-duong-156067.html