Siêu mẫu Thanh Hằng 'hack dáng' với thiết kế độc lạ, tỏa sáng giữa 'dàn sao' quốc tế

Siêu mẫu Thanh Hằng 'hack dáng' với thiết kế độc lạ, tỏa sáng giữa 'dàn sao' quốc tế
6 giờ trướcBài gốc
Xuất hiện tại một sự kiện quốc tế, Thanh Hằng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt. Cô diện bộ trang phục của nhà thiết kế Phan Huy, được stylist Hoàng Ku chuẩn bị. Bộ đầm hở vai trần giúp siêu mẫu khoe tối đa vẻ quyến rũ.
Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng phụ kiện là bộ trang sức tiền tỷ đầy quyền lực, nổi bật với dây chuyền kết hợp hài hòa giữa vàng hồng và vàng trắng, nạm với những viên ngọc lục bảo và kim cương. Điểm nhấn của chiếc dây chuyền là ‘đôi mắt’ được đúc kết bởi một cặp ngọc lục bảo hình giọt nước, mỗi viên nặng 0,35 carat.
Dù vừa trải qua một ngày làm việc bận rộn, Thanh Hằng vẫn tràn đầy năng lượng và luôn giữ vẻ tươi tắn. Cô chia sẻ: “Hằng làm việc từ sáng đến tối nhưng luôn cảm thấy hứng khởi vì được ê kíp chăm sóc rất tốt. Chúng tôi làm việc hợp nhau đến nỗi quên cả mệt”.
Tại sự kiện này, Thanh Hằng trò chuyện, gặp lại 'ma nữ đẹp nhất màn ảnh Thái Lan' Mai Davika. Họ từng có dịp gặp gỡ tại Việt Nam, trong sự kiện do Hoa khôi Lan Khuê tổ chức hồi năm ngoái.
Ngoài ra, Thanh Hằng cũng có dịp “đọ sắc” cùng Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach.Người đẹp đến từ Philippines từng gây chú ý một thời vì màn công bố nhầm cô gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu của MC Steven Harvey.
Sự kiện này còn có sự góp mặt của một số 'ngôi sao' khác của Thái Lan, đều là những tên tuổi có sức ảnh hưởng tại xứ sở chùa vàng như: Mile Phakphum Romsaithong - diễn viên chính bộ phim boylove gây sốt năm 2022 KinnPorsche The Series, 'bông hồng lai' Sonya Singha, ca sĩ - diễn viên Pat Piraya.
Ngoài ra, còn có 'mỹ nam' Singapore Ayden Sng, diễn viên từng được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim Sứ mệnh tái sinh. Thanh Hằng đã gặp gỡ, trò chuyện cùng các 'sao' châu Á và chụp ảnh kỷ niệm trên thảm đỏ.
Chia sẻ sau sự kiện, Thanh Hằng nói: “Hằng thấy rất vinh dự khi nhận được lời mời tham gia. Hằng tự hào là một người Việt Nam, xuất hiện tại đây cùng các nghệ sĩ của các nước bạn. Có rất nhiều thứ để Hằng học hỏi, mở mang tầm mắt và cũng là động lực để Hằng cố gắng nhiều hơn nữa”.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/sieu-mau-thanh-hang-hack-dang-voi-thiet-ke-doc-la-toa-sang-giua-dan-sao-quoc-te-post1676673.tpo