Thí điểm thực hiện mô hình Thủ tục nộp ngay - kết quả liền tay

Thí điểm thực hiện mô hình Thủ tục nộp ngay - kết quả liền tay
6 giờ trướcBài gốc
Hồ sơ thực hiện mô hình Thủ tục nộp ngay - kết quả liền tay phải được nộp trên Cổng dịch vụ công của tỉnh. Ảnh: My Ny
Theo đó, tất cả người dân, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện 2 TTHC: thủ tục tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn và thủ tục tiếp nhận thông báo tổ chức đoàn người thực hiện quảng cáo.
Thời gian thực hiện vào ngày thứ năm (tuần thứ nhất, hàng tháng). Hồ sơ nộp từ 7h đến 8h30. Thời gian tiếp nhận từ 8h 30 đến 9h 30, hoàn chỉnh hồ sơ và trả kết quả trước 16h30 trong ngày.
Để thực hiện các TTHC trên, người dân, doanh nghiệp phải có tài khoản đăng nhập dịch vụ công bằng VNeID (định danh mức 2). Hồ sơ phải được nộp bằng hình thức trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh: https://dichvucong.dongnai.gov.vn/.
Hồ sơ đảm bảo đầy đủ theo quy định tại thành phần hồ sơ của TTHC, hồ sơ điện tử kèm theo thủ tục phải được nộp đúng tên gọi trong từng mục của thành phần hồ sơ TTHC, các tệp tin đính kèm trên thành phần hồ sơ bắt buộc phải là file pdf, không tẩy xóa, chỉnh sửa.
My Ny
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202409/thi-diem-thuc-hien-mo-hinh-thu-tuc-nop-ngay-ket-qua-lien-tay-6bf16fd/