Thi đua góp phần xây dựng uy tín và thương hiệu của Tổng công ty 319

Thi đua góp phần xây dựng uy tín và thương hiệu của Tổng công ty 319
4 giờ trướcBài gốc
5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) và Phong trào TĐQT đã được Đảng ủy, Ban giám đốc, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn Tổng công ty lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện; các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi, liên tục, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú, sinh động, có sức lan tỏa mạnh mẽ gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động.
Đặc biệt, Phong trào TĐQT đã luôn bám sát nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị, từ đó thúc đẩy các cơ quan, đơn vị và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Trung tướng Lê Quang Minh, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội.
Đại tá Phan Phú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty 319 phát biểu khai mạc đại hội.
Giai đoạn 2019 - 2024, Tổng công ty đã thi công hơn 300 công trình, dự án; nhiều công trình, dự án trọng điểm của quốc gia, trọng điểm của tỉnh, thành phố có giá trị lớn như: Dự án đường cao tốc Bắc - Nam, đoạn Mai Sơn Quốc lộ 45 và Bãi Vọt Hàm Nghi; đường kết nối các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang và Vĩnh Phúc; đường Vành đai 3 TP Hồ Chí Minh; nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất... Nổi bật là năm 2023, giá trị sản xuất và doanh thu của Tổng công ty 319 đạt gần 7.000 tỷ đồng; giá trị ký mới hợp đồng đạt hơn 10.000tỷ đồng.
Phát biểu tại đại hội, Trung tướng Lê Quang Minh biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc trong Phong trào TĐQT của Tổng công ty 319 đã đạt được trong 5 năm qua. Để Phong trào TĐQT của Tổng công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ, Trung tướng Lê Quang Minh đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và hướng dẫn của Tổng cục Chính trị về công tác TĐKT; nghiên cứu đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức thi đua cho phù hợp với đặc thù, nhiệm vụ của Tổng công ty.
Các đại biểu dự Đại hội TĐQT Tổng công ty 319 giai đoạn 2019-2024.
Bên cạnh đó, Tổng công ty 319 cần chú trọng đẩy mạnh công tác thị trường việc làm, quản trị doanh nghiệp, tăng cường đầu tư trang thiết bị máy thi công; huy động mọi nguồn lực, thi đua lao động sáng tạo...
Lãnh đạo Tổng công ty 319 trao khen thưởng tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.
Tại đại hội, lãnh đạo Tổng công ty đã trao khen thưởng tặng 5 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.
Tin, ảnh: CAO NGUYÊN - LÊ THÀNH
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/thi-dua-gop-phan-xay-dung-uy-tin-va-thuong-hieu-cua-tong-cong-ty-319-796302