Thủ môn Bùi Tiến Dũng và những ngôi sao thể thao từng trình diễn thời trang

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và những ngôi sao thể thao từng trình diễn thời trang
3 giờ trướcBài gốc
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang
Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam vào năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nổi tiếng vượt bậc. Sự phát triển về độ nhận diện giúp anh được một NTK chú ý đến. Bùi Tiến Dũng có cơ hội được xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vị trí vedette. Đây là nhân vật quan trọng nhất của một show diễn thời trang.
Đáng chú ý, lần đầu thử sức trình diễn thời trang của Bùi Tiến Dũng không nhận được những hiệu ứng tích cực từ khán giả. Nam thủ môn bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, catwalk "như đi chợ" cùng hàng loạt những bình luận khiếm nhã khác.
Bùi Tiến Dũng lần đầu làm người mẫu catwalk đã nhận về không ít những tranh cãi trái chiều.
Sự việc này khiến Bùi Tiến Dũng phải áp lực và bật khóc khi những người trong gia đình anh cũng vì đó chị ảnh hưởng.
"Có những người họ khá nặng nề. Tôi chỉ mong mọi người nói thì nói trực tiếp với tôi chứ đừng xúc phạm những người xung quanh tôi, gia đình thân yêu của tôi và nhất là bố mẹ tôi. Những người tôi thương yêu, họ cũng phải chịu nhiều ảnh hưởng. Nhưng chính tôi mới là người chịu những trách nhiệm về việc tôi đã làm. Tôi phải đồng ý thì tôi mới làm", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.
VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn gây tranh cãi vì "vừa đi catwalk, vừa uống trà sữa"
Năm 2023, vận động viên bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Đây là sự kiện giải trí hiếm hoi anh tham gia sau khi vướng ồn ào "cà khịa" Hoa hậu Ý Nhi khi cô vướng ồn ào về phát ngôn.
Tương tự như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng vướng phải không ít những tranh cãi trong lần thử sức trên sàn diễn thời trang. Nguyên nhận được bắt nguồn từ việc anh "vừa catwalk vừa uống trà sữa". Hành động này bị khán giả chỉ trích thiếu chuyên nghiệp. Nhiều người còn cho rằng Nguyễn Hữu Kim Sơn đang cố tình tạo nét để nổi tiếng.
Tuy nhiên, phía NTK đã lên tiếng đính chính, cho biết nam vận động viên chỉ đang truyền tải đúng tinh thần vốn có của bộ sưu tập.
VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn bị "ném đá" thiếu chuyên nghiệp, "vừa catwalk vừa uống trà sữa".
"Huyền thoại bóng đá" Ronaldinho bùng nổ trên sàn diễn thời trang
Hồi tháng 1/2024, "huyền thoại bóng đá" người Brazil - Ronaldinho khiến truyền thông quốc tế bùng nổ khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang diễn ra tại Paris, Pháp. Đây được cho là lần làm người mẫu đầu tiên của Ronaldinho sau khi "giải nghệ".
Đáng chú ý, Ronaldinho là người mẫu có thời gian chuẩn bị ngắn nhất trong lịch sử. Anh có mặt tại buổi biểu diễn trước 2 giờ nhưng vẫn nhận được sự tín nhiệm từ NTK.
"Ronaldinho chỉ đến đây hai giờ trước buổi biểu diễn nhưng chúng tôi vẫn quyết định để cậu ấy lên sân khấu", NTK nổi tiếng cho biết.
Không gây thất vọng, Ronaldinho ghi điểm với những bước catwalk chắc chắn, thần thái rạng rỡ và tái hiện đúng tinh thần phóng khoáng, năng động của bộ sưu tập.
"huyền thoại bóng đá" người Brazil - Ronaldinho lên sàn diễn thời trang chỉ sau 2 giờ xuất hiện.
Ronaldo cũng khó chối từ sức hút từ sàn diễn
Năm 2015, Ronaldo cũng thử sức với công việc của một người mẫu thời trang. Nam cầu thủ trình diễn catwalk, giới thiệu bộ sưu tập giày da của chính mình.
Không mang đến biểu cảm sắc lạnh như những người mẫu chuyên nghiệp, Ronaldo truyền tải tinh thần hài hước, năng động nhưng không kém phần bảnh bao, hiện đại của một quý ông điển trai.
Ronaldo thử sức trở thành người mẫu, trình diễn bộ sưu tập giày da vào năm 2015.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/thu-mon-bui-tien-dung-va-nhung-ngoi-sao-tung-trinh-dien-thoi-trang-202409262345067958.html