Tiếc cho nhan sắc điển trai, phong độ một thời của Justin Bieber

Tiếc cho nhan sắc điển trai, phong độ một thời của Justin Bieber
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, sự việc vua nhạc rap Sean "Diddy" Combs bị bắt giữ để điều tra với hàng loạt những cáo buộc như âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Câu chuyện của Sean "Diddy" Combs cũng gián tiếp khiến cái tên Justin Bieber cũng bị réo gọi theo.
Ngoài mối quan hệ thân thiết với vua nhạc rap trong hơn 1 thập kỷ, công chúng còn đổ dồn sự chú ý đến hành trình thay đổi về nhan sắc của Justin Bieber.
Justin Bieber bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 2008. Nam ca sĩ bắt đầu vụt sáng tên tuổi nhờ những ưu điểm trong giọng hát lẫn ngoại hình. Khi ấy, Justin Bieber là cậu bé mới lớn sở hữu gương mặt điển trai, làn da trắng sáng cùng mái tóc bob màu vàng sáng. Giao diện của nam ca sĩ mang sự trẻ trung và có phần nhí nhảnh.
Thời điểm mới ca hát, Justin Bieber sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung.
Những năm sau đó, Justin Bieber dần thăng hạng đáng kể về nhan ngoại hình. Những năm 2014 - 2017 được nhận định là mốc thời gian nam ca sĩ leo lên sự đỉnh cao của nhan sắc. Justin Bieber ngày càng phong độ, có chút sự bụi bặm pha lẫn lịch lãm của một quý ông.
Đặc biệt, màn xuất hiện của Justin Bieber tại sự kiện thời trang Met Gala 2015 còn khiến truyền thông bùng nổ và được công chúng nhắc đến nhiều cùng vô vàn lời khen ngợi.
Lần xuất hiện tại Met Gala 2015 chứng kiến màn "chạm nóc" nhan sắc của Justin Bieber.
Justin Bieber thay đổi đa dạng hình ảnh, từ bụi bặm cá tính đến lịch lãm đều "cân" trọn.
Thời gian Justin Bieber "chạm nóc" nhan sắc diễn ra không được bao lâu. Sau khi kết thúc mối tính sâu đậm với Selena Gomez, giọng ca Baby bất ngờ rơi vào thời kỳ lao dốc nhan sắc. Justin Bieber liên tục xuất hiện với mái tóc dài xuề xòa, nuôi râu rậm rạp khiến bản thân trông già hơn so với tuổi thật trong thời điểm ấy.
Không những vậy, gu thời trang của Justin Bieber gây ra nhiều tranh cãi. Anh là một trong số những sao nam khởi động cho trào lưu ăn mặc luộm thuộm, mốt "quần tụt", để lộ nội y.
Từng có thời gian, Justin Bieber còn khiến công chúng lo ngại. Anh liên tục lộ diện với vóc dáng gầy gò, gương mặt hốc hác, thiếu sức sống. Chia sẻ về sự xuống dốc về ngoại hình, Justin Bieber cho biết bản thân đã mắc liên tiếp bệnh Lyme, bệnh bạch hầu và trầm cảm khiến diện mạo ngày càng xuống sắc nặng nề hơn.
Hậu chấm dứt mối tình với Selena Gomez, Justin Bieber "xuống dốc" đáng kể nhan sắc.
Gương mặt hốc hác, nuôi râu rậm rạp cùng thần sắc kém tươi tắn của Justin Bieber ở hiện tại khiến công chúng lo ngại.
Nhìn loạt ảnh quá khứ so với hiện tại, Justin Bieber gây tiếc nuối cho hình ảnh một nam ca sĩ điển trai nhưng nay lại lao dốc nhan sắc không phanh đến mức khó nhận ra.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/tiec-cho-nhan-sac-dien-trai-phong-do-mot-thoi-cua-justin-bieber-202409270858200166.html