Toyota Innova Cross tiếp tục 'được lòng' khách hàng với giá 890-910 triệu đồng

Toyota Innova Cross tiếp tục 'được lòng' khách hàng với giá 890-910 triệu đồng
7 giờ trướcBài gốc
Mẫu MPV của hãng Toyota bán hơn 3.100 xe sau 8 tháng của năm 2024, nhiều hơn gấp đôi so với đối thủ Custin. Cuộc đua ở phân khúc MPV cỡ trung ít sôi động hơn nhóm xe cỡ nhỏ bởi chỉ có Hyundai Custin và Toyota Innova Cross cạnh tranh cho miếng bánh thị phần chính. Sắp tới, phân khúc này có thêm chiếc BYD M6 thuần điện dự kiến bán từ tháng 10.
Toyota Innova Cross 2023 là một mẫu xe MPV thế hệ mới mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ tiên tiến để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.
Innova Cross thuộc phân khúc MPV hạng C, ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2023. Ảnh: S.T
Thiết kế ngoại thất của Toyota Innova Cross 2023 đã thay đổi đáng kể so với phiên bản trước, mang đến phong cách mềm mại, thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt hình lục giác với viền dưới mạ crôm tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, kết hợp với hệ thống đèn LED hiện đại từ đèn pha, đèn định vị, đến đèn hậu và sương mù.
Đặc biệt, phiên bản hybrid HEV được trang bị vành 18 inch, trong khi bản V sử dụng vành 17 inch. Hai bên thân xe được tạo hình cơ bắp với đường gân dập nổi, tay nắm cửa mạ crôm và năm tùy chọn màu sắc ngoại thất, giúp xe nổi bật trên mọi cung đường.
Không chỉ ngoại thất, nội thất của Toyota Innova Cross 2023 cũng được thiết kế lại hoàn toàn với nguyên vật liệu cao cấp và tông màu nâu hạt dẻ sang trọng. Xe cung cấp hai lựa chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi, tương ứng với bản HEV và G, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu.
Ghế lái của Innova Cross 2023 đã được nâng cấp lên chỉnh điện, và các tính năng tiện ích như cửa sổ trời, đèn trang trí trần xe và cốp điện được bổ sung, tạo nên sự tiện nghi cao cấp cho người dùng.
Khoang cabin xe Toyota Innova Cross thiết kế tối giản, mang hơi hướng cao cấp. Ảnh: S.T
Hệ thống giải trí của xe gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, cùng với hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động. Bên cạnh đó, màn hình kỹ thuật số 7 inch hiển thị thông tin chi tiết về xe giúp tài xế nắm bắt nhanh chóng tình trạng của xe trong suốt hành trình.
Toyota Innova Cross 2023 mang đến hai tùy chọn động cơ, gồm bản hybrid (HEV) với động cơ xăng 2.0L kết hợp một môtơ điện, tạo ra tổng công suất khoảng 183 mã lực, và bản xăng với động cơ 2.0L công suất 172 mã lực. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, giúp xe vận hành mượt mà trên nhiều địa hình. Hệ thống treo MacPherson ở phía trước và thanh dầm xoắn phía sau giúp xe êm ái và ổn định.
Innova Cross 2023 cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại, đặc biệt là trên phiên bản HEV với hệ thống Toyota Safety Sense (TSS) gồm cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn, và điều khiển hành trình thích ứng. Cả hai phiên bản đều có các tính năng an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù và cảm biến áp suất lốp.
Toyota Innova Cross 2023 được phân phối với hai phiên bản: bản hybrid HEV và bản V. Dưới đây là bảng giá niêm yết và giá lăn bánh dự kiến của các phiên bản tại Gia Lai:
*Giá xe Toyota Innova Cross mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.
HOÀNG HOÀI (tổng hợp)
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/toyota-innova-cross-tiep-tuc-duoc-long-khach-hang-voi-gia-890-910-trieu-dong-post294615.html