TP.HCM: Lần ra cả đường dây ma túy từ phát hiện của Tổ 363

TP.HCM: Lần ra cả đường dây ma túy từ phát hiện của Tổ 363
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 27-9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã bắt Hứa Thành Nhân (29 tuổi, ngụ Quận 5) và 7 người liên quan, để điều tra về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.
Trước đó, tối 11-9, trên đường tuần tra đến trước số 249 đường Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông A, Tổ công tác 363 - Công an quận Bình Tân phát hiện Nhân có biểu hiện nghi vấn.
Công an quận Bình Tân bắt 8 người để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Ảnh: CA
Tiến hành kiểm tra, Công an thu giữ trong người Nhân hai gói nylon chứa tinh thể, qua giám định là ma túy ở thể rắn loại Methamphetamine, khối lượng hơn 0,4 gram.
Từ lời khai của Nhân và các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong vòng 2 ngày, Công an quận Bình Tân bắt giữ thêm 7 người là “đầu trên” và “đầu dưới”.
Cụ thể, các nghi phạm gồm: Hỷ Nhựt Sanh (51 tuổi, ngụ Quận 11), Lê Xuân Hải (26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Ngô Cẩm Phong (49 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Phan Đức Minh (47 tuổi, ngụ Quận 6), Thái Hán Quang (49 tuổi, ngụ Quận 11), Dương Văn Đức (51 tuổi, ngụ Quận 11) và Lưu Văn Thông (33 tuổi, ngụ Quận 11); thu giữ khoảng 1,6 kg chất ma túy các loại cùng nhiều công cụ, phương tiện khác.
Chỉ trong 2 ngày, Công an quận Bình Tân ập vào nhiều địa điểm bắt quả tang nhiều người tàng trữ ma túy. Ảnh: CA
Thời gian qua, Công an TP.HCM và các quận huyện đồng loạt ra quân, tấn công, trấn áp có hiệu quả nhiều loại tội phạm, trong đó có tội phạm liên quan đến ma túy.
Tổng số tang vật bị thu giữ vào khoảng 1,6 kg ma túy. Ảnh: CA
Với phương châm “không chỉ đánh khúc giữa, bắt giữ toàn bộ đường dây tổ chức tội phạm ma túy, đối tượng chủ mưu, cầm đầu, xử lý triệt để đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy”, đã cho thấy rõ quyết tâm và năng lực của Công an TP.HCM trong việc đấu tranh với loại tội phạm nguy hiểm này.
Nguyễn Tân
Nguồn PLO : https://plo.vn/tphcm-lan-ra-ca-duong-day-ma-tuy-tu-phat-hien-cua-to-363-post812180.html