TPHCM: Truy nhanh kẻ cướp giật ĐTDĐ, trao trả lại tài sản cho người nước ngoài

TPHCM: Truy nhanh kẻ cướp giật ĐTDĐ, trao trả lại tài sản cho người nước ngoài
2 giờ trướcBài gốc
Trước đó, khoảng 3 giờ 45 phút ngày 22/9, anh Goins Kenneth Roger (SN 1986; quốc tịch Hoa Kỳ; ngụ Phường 13, Quận 4) đang đứng tại sảnh trước chung cư Sài Gòn Royal (đường Bến Vân Đồn, Phường 13, Quận 4) và để điện thoại di động trên giá đỡ kế bên, bất ngờ bị 1 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy trên lề đường lao đến giật mất chiếc điện thoại.
Anh Goins Kenneth Roger đuổi theo nhưng không kịp nên đã đến Công an Phường 13 trình báo.
Đối tượng Đàm Thanh Phước
Sau khi nhận được tin báo, Công an Quận 4 nhanh chóng triển khai lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ áp dụng nhiều biện pháp. Đến ngày 24/9, đối tượng Đàm Thanh Phước (SN 1996, ngụ Phường 2, Quận 4) đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
Tại cơ quan điều tra, Phước khai nhận sau khi cướp chiếc điện thoại đã đem bán cho một cửa hàng ở Quận 1. Tang vật vụ án nhanh chóng được thu hồi sau đó.
Thượng tá Lê Đức Túy, Phó trưởng Công an Quận 4, đại diện Ban Chỉ huy Công an quận trao trả lại tài sản cho bị hại
Chiếc điện thoại di động hiệu Samsung S23 Utral được anh Goins Kenneth Roger mua vào khoảng tháng 10/2023 với giá 33.000.000 đồng.
Nhận lại được tài sản bị cướp giật, anh Goins Kenneth Roger vui mừng cho biết, đây là lần đầu tiên anh trực tiếp làm việc với Công an TPHCM và Công an Quận 4.
“Trong thời gian ngắn, các anh làm việc rất vất vả, bất chấp điều kiện thời tiết, ngày hay đêm để bắt giữ đối tượng, khiến tôi cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận lại tài sản".
Hiện Công an Quận 4 đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng liên quan.
Mai Anh - Bảo Trân
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/vu-an/quan-4-nhanh-chong-bat-doi-tuong-cuop-giat-va-trao-tra-tai-san-cho-nguoi-nuoc-ngoai_167843.html