Trần Gia Bảo liệu có được so tài với ĐKVĐ V-League?

Trần Gia Bảo liệu có được so tài với ĐKVĐ V-League?
4 giờ trướcBài gốc
CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tự hào với việc thành công trong việc trẻ hóa lực lượng ở mùa này, khi ban huấn luyện tự tin trao cơ hội thi đấu cho nhiều tài năng trẻ sinh từ năm 2000 trở về sau. Trong số đó, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Phan Du Học, Nguyễn Quốc Việt, Võ Đình Lâm hay thủ thành Trần Trung Kiên... dần tìm được chỗ đứng trong đội hình xuất phát.
HAGL sẽ tung dàn trụ cột vào đội hình xuất phát để tiếp đón Nam Định
Nhóm cầu thủ này phải trải qua hành trình thử thách khó khăn, cạnh tranh khốc liệt với các đàn anh, đồng nghiệp để thể hiện năng lực trước khi được ban huấn luyện tin tưởng trao cơ hội thi đấu ở mùa giải 2024-2025. Cầu thủ 16 tuổi Trần Gia Bảo cũng đang chập chững bước vào chặng đường mà lớp đàn anh vừa đến đích.
Người hâm mộ bóng đá Gia Lai nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung luôn ủng hộ việc cầu thủ trẻ được trình diễn ở sân chơi đỉnh cao V-League. Sự nhiệt huyết, thi đấu không toan tính và ngoan cường là những điểm cộng mà các cầu thủ trẻ Việt Nam đang sở hữu.
Gia Bảo (trái) khó thể cạnh tranh suất trong đội hình xuất phát của HAGL ở thời điểm hiện tại
Tuy nhiên, cuộc đua tranh khốc liệt của giải đấu hàng đầu Việt Nam khiến nhiều đội bóng không dám mạo hiểm tung cầu thủ trẻ vào sân. HAGL cũng tương tự, nhiều khả năng HLV Quang Trãi sẽ tung đội hình với các cầu thủ kỳ cựu bên cạnh dàn ngoại binh chất lượng cao để tiếp đón Nam Định ở vòng 3 V-League vào ngày 28-9.
Nam Định là đương kim vô địch V-League, sở hữu dàn sao hàng đầu giải đấu quốc nội, bao gồm những cầu thủ thuộc khóa 1 của "lò" HAGL như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy. Ngoài ra, kể từ vòng 2, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt có thêm nội binh Nguyễn Xuân Son - "Vua phá lưới" V-League mùa trước với thành tích ghi bàn đạt kỷ lục 31 bàn thắng.
Nguyễn Xuân Son là chân sút hàng đầu của ĐKVĐ V-League Nam Định
CLB Nam Định có khởi đầu tốt ở AFC Champions League 2 song không suôn sẻ tại đấu trường V-League mùa này. Thầy trò ông Vũ Hồng Việt thua Hà Tĩnh ở ngày ra quân và vất vả thắng Quảng Nam ở vòng 2, tạm đứng thứ 8 bảng xếp hạng.
Trận chạm trán nhau gần nhất giữa hai đội trên sân Pleiku có kết quả hòa 1-1 song mùa trước Nam Định từng thắng đậm HAGL với tỉ số 3-0 trên sân Thiên Trường. Trước một đội bóng mạnh, cơ hội ra sân của Trần Gia Bảo sẽ rất thấp, thậm chí có thể rơi tình huống tương tự như vòng 2.
Tuy nhiên, khi thế trận đã an bài sớm, ban huấn luyện HAGL có thể sẽ tạo cơ hội để Gia Bảo vào sân được cọ xát, giao đấu với nhà đương kim vô địch V-League, với các đàn anh giàu kinh nghiệm, từng khoác áo các cấp đội tuyển quốc gia và có màn chào sân Pleiku cùng khán giả nhà.
Tường Phước
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tran-gia-bao-lieu-co-duoc-so-tai-voi-dkvd-v-league-196240927094637569.htm