Trao hơn 420 triệu đồng học bổng cho tân sinh viên

Trao hơn 420 triệu đồng học bổng cho tân sinh viên
3 giờ trướcBài gốc
Trao học bổng cho tân sinh viên
Năm học 2024 – 2025, Trường đại học Nông Lâm Huế có quy mô đào tạo 3.500 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh. Nhà trường hiện đào tạo 19 chương trình bậc đại học, 11 chương trình bậc thạc sĩ và 9 chương trình bậc tiến sĩ. Đội ngũ viên chức, người lao động của trường hiện nay là 335 người; trong đó, 228 giảng viên; 37 giáo sư, phó giáo sư; 114 tiến sĩ.
Trong năm học 2024 - 2025, nhà trường tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, gắn liền với nhu cầu thực tiễn sản xuất và xã hội. Chú trọng hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo để nâng cao năng lực thực hành của sinh viên. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Coi trọng ươm mầm các kết quả khoa học để trong thời gian tới trường có các sản phẩm khoa học công nghệ thương mại, có giá trị trong sản xuất và chuyển giao.
Bên cạnh đó, tăng cường hệ thống quản trị trường học, sử dụng có hiệu quả phương thức quản lý qua hệ thống phần mềm, thông tin, điện tử. Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, hợp tác trong toàn trường, tạo tiền đề cho sự phát triển vững chắc của Trường đại học Nông Lâm trong giai đoạn tới.
Nhân dịp khai giảng, từ sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, cựu sinh viên, giảng viên, Trường đại học Nông Lâm trao 427 triệu đồng học bổng cho 165 sinh viên là thủ khoa trường, thủ khoa các ngành, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và 854 suất quà cho tất cả tân sinh viên; trong đó, có 9 sinh viên Lào.
ĐỨC QUANG
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/giao-duc/tin-tuc-giao-duc/trao-hon-420-trieu-dong-hoc-bong-cho-tan-sinh-vien-146420.html