Trên 400 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

Trên 400 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện
2 giờ trướcBài gốc
Các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phong Thổ; đại diện các phòng, ban, UBND các xã, thị trấn trong huyện, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện dự.
Quang cảnh chương trình hiến máu.
Với thông điệp: “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” tại chương trình đã có trên 400 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Quy trình hiến máu tiến hành theo đúng quy định. Kết quả chương trình đã tiếp nhận được 281 đơn vị máu, đạt 112% kế hoạch.
Đây là hoạt động thiết thực của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện nhằm lan tỏa nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người trong cộng đồng, từng bước đưa phong trào hiến máu trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục, từ đó bổ sung lượng máu sạch trong cấp cứu, điều trị, cứu sống người bệnh.
Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Trong dịp này, hơn 100 người đã đăng ký tham gia hiến mô, tạng. Chủ tịch UBND huyện Phong Thổ tặng giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2024. Hội Chữ thập đỏ huyện tôn vinh 21 cá nhân có thành tích xuất sắc hiến máu từ 10 lần trở lên.
Thanh Hoa
Nguồn Lai Châu : https://baolaichau.vn/t%E1%BA%A5m-l%C3%B2ng-v%C3%A0ng/tr%C3%AAn-400-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-tham-gia-hi%E1%BA%BFn-m%C3%A1u-t%C3%ACnh-nguy%E1%BB%87n