Triệu phú mua cả hòn đảo để vợ thoải mái mặc bikini

Triệu phú mua cả hòn đảo để vợ thoải mái mặc bikini
4 giờ trướcBài gốc
Soudi Al Nadak được chồng triệu phú mua cho cả hòn đảo để thỏa thích đi biển. Ảnh: Hindustan Times
Soudi Al Nadak (26 tuổi) sinh ra tại Anh, đã kết hôn với triệu phú Jamal Al Nadak ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất - UAE) vào năm 2020. Sau khi kết hôn, Soudi được tận hưởng cuộc sống xa hoa tại một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.
Trên mạng xã hội, Soudi thường xuyên chia sẻ về sự hào phóng của chồng cô. Anh không ngần ngại bay đến Italia chỉ để tùy chỉnh chiếc Ferrari mới cho vợ, mua nhẫn kim cương, và mạnh tay chi tiền cho các kỳ nghỉ xa hoa. Soudi thường đăng tải những bữa tối xa xỉ, với chi phí lên đến 1.195 USD (hơn 29 triệu đồng).
Gần đây, cô tiết lộ chồng mình đã mua một hòn đảo riêng cho gia đình, với mong muốn có thể tận hưởng không gian biển cả mà không bị ràng buộc bởi các quy định nghiêm ngặt về trang phục.
Tại đây, Soudi có thể thoải mái mặc bikini mà không phải lo ngại ánh nhìn soi mói từ người khác. Cô đã chia sẻ niềm vui này qua một video trên Instagram cá nhân.
Trong video, cô cho biết: "Đây là khoản đầu tư tuyệt vời nhất mà anh ấy từng thực hiện. Tôi muốn mặc bikini và chồng triệu phú mua cho tôi cả một hòn đảo".
Video nhanh chóng thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận ngưỡng mộ trước sự xa hoa và tình cảm mà người chồng giàu có dành cho vợ. Mặc dù không tiết lộ vị trí cụ thể, nhưng Soudi cho biết chồng cô đã chi 50 triệu USD để sở hữu bãi biển này.
Năm ngoái, Soudi gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ những thỏa thuận để giữ hạnh phúc của vợ chồng.
Trong đó, điều "đầu tiên và lớn nhất" là cả vợ và chồng đều không được có bạn khác giới. Cả hai luôn phải bật "chế độ theo dõi điện thoại" của nhau. Vợ chồng có thể nhìn thấy vị trí của người kia vào bất kỳ lúc nào.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/trieu-phu-mua-ca-hon-dao-de-vo-thoai-mai-mac-bikini-2326591.html