Trường Cao đẳng Tiền Giang khai giảng năm học 2024 - 2025

Trường Cao đẳng Tiền Giang khai giảng năm học 2024 - 2025
5 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu đánh giá cao những kết quả Trường Cao đẳng Tiền Giang đạt được trong thời gian qua.
Theo Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tiền Giang Nguyễn Quang Khải, bằng tinh thần đoàn kết, đồng lòng, Trường Cao đẳng Tiền Giang đã kết thúc năm học 2023 - 2024 với những kết quả phấn khởi.
Năm học 2023 - 2024, trường có 25 sản phẩm khoa học là sáng kiến cấp tỉnh, sáng kiến cải tiến kỹ thuật cấp trường, bài báo đăng Tạp chí khoa học có phản biện, được triển khai áp dụng trong thực tiễn đào tạo nghề.
Cũng trong năm học qua, trường tổ chức biên soạn, thẩm định và ban hành 39 bộ giáo trình, 20 bộ ngân hàng đề thi kết thúc môn và thi tốt nghiệp nghề.
Cùng với đó, trường có 64 quy trình đảm bảo chất lượng đào tạo nghề tiếp tục được triển khai thực hiện giúp hoạt động đào tạo, quản lý người dạy, người học…
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu trao danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024.
Bước vào năm học 2024 - 2025, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục tạo ra sự thay đổi về chất trong tổ chức, quản lý; trong hoạt động dạy và học và sáng tạo kỹ thuật.
Cùng với đó, nhà trường sẽ không ngừng cải tiến nội dung, chương trình và phương pháp đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp và thị trường lao động; sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn thu để đầu tư mua sắm trang thiết bị nâng cao năng lực thực hành nghề cho học sinh, sinh viên…
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu đánh giá cao những kết quả Trường Cao đẳng Tiền Giang đạt được trong thời gian qua, nhất là công tác tuyển sinh, chất lượng đào tạo được nâng cao.
Để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới, đồng chí đề nghị nhà trường cần nâng cao chất lượng đào tạo trong thời kỳ chuyển đổi số; đổi mới công tác truyền thông; phát triển tư duy gắn với năng lực của người học hướng tới tương lai người học có việc làm ổn định, có kiến thức, kỹ năng và văn hóa.
Đồng thời, nhà trường cần chú trọng tuyển sinh cho từng nhóm lao động và khuyến khích huy động mọi nguồn lực để đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy nghề hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo nghề chất lượng cao…
Dịp này, UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2023 - 2024 cho 5 tập thể và Bằng khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Các nhà tài trợ và doanh nghiệp cũng đã tặng nhiều cơ sở vật chất và học bổng cho học sinh, sinh viên nhà trường.
ĐỖ PHI
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/giao-duc/202409/truong-cao-dang-tien-giang-khai-giang-nam-hoc-2024-2025-1022252/