Trượt chân rơi xuống vực, người đàn ông may mắn thoát chết nhờ một cành cây

Trượt chân rơi xuống vực, người đàn ông may mắn thoát chết nhờ một cành cây
3 giờ trướcBài gốc
Yang Meng may mắn thoát chết sau khi trượt ngã xuống vách núi đá. (Nguồn: CNN)
Người đàn ông 42 tuổi tên là Yang Meng gặp nạn khi đang leo núi ở đỉnh Fanzengjia hôm thứ Hai (ngày 23/9) cùng bạn. Do đường trơn và ẩm ướt, anh Yang trượt ngã xuống vách núi đá.
Toàn bộ quá trình này được quay bằng máy quay 360 độ gắn trên người. Du khách cố gắng dùng tay bám vào núi nhưng bất thành. Sau đó, anh may mắn được một cành cây chặn lại và sau đó được cứu sống.
Yang nói với CNN: "Tôi nhận ra mình không thể đứng dậy và đang trượt nhanh hơn. Tôi đã nghĩ, mình chắc chắn sẽ rơi xuống vực. Khi đập vào thân cây, tôi có cảm giác như tảng đá nặng rơi xuống. Lúc đó, tôi thấy mình không thể chết như vậy được".
Sau khi thoát nạn, anh Yang phát hiện ra toàn bộ tai nạn của mình được ghi lại. Tất cả chỉ diễn ra trong chưa tới 10 giây. Anh đăng tải khoảnh khắc thót tim lên Douyin, phiên bản nội địa của TikTok, nhanh chóng nhận được gần 300.000 lượt thích và được chia sẻ gần nửa triệu lần. Đoạn video này sau đó cũng được chia sẻ trên Instagram với 1,2 triệu lượt thích.
Nhiều người dùng bày tỏ sự kinh ngạc vì tình huống thoát chết của Yang. Một bình luận viết: "Anh ấy thật may mắn khi còn sống. Đây là chuyện rất hy hữu, cần phải biết ơn cành cây đã cứu mạng anh ấy".
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/truot-chan-roi-xuong-vuc-nguoi-dan-ong-may-man-thoat-chet-nho-mot-canh-cay-287852.html