Truy nã cựu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường ở Bình Dương

Truy nã cựu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường ở Bình Dương
4 giờ trướcBài gốc
Hôm nay (29/9), thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ban hành quyết định truy nã ông Nguyễn Văn Thiên Đăng (SN 1972, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), cựu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) TP Dĩ An.
Ông Đăng bị truy nã do liên quan đến các sai phạm trong quản lý đất đai trong quá trình giữ chức vụ Trưởng phòng TN&MT TP Dĩ An.
Ông Nguyễn Văn Thiên Đăng thời điểm làm Trưởng phòng TN&MT thị xã Dĩ An. Ảnh: H.H
Theo hồ sơ, từ năm 2014 đến 2017, khi giữ chức vụ Trưởng phòng TN&MT thị xã Dĩ An (nay là TP Dĩ An), ông Đăng đã phê duyệt nhiều dự án phân lô bán nền trái phép. Từ việc này, hàng loạt khu dân cư không phép đã “mọc” lên tại một số phường như Đông Hòa, Tân Đông Hiệp, Tân Bình, Bình Thắng, Bình An, An Bình,…
Trong tổng số 250 khu dân cư hiện hữu, cơ quan điều tra xác định có 40 khu dân cư không có giấy phép xây dựng, các chủ đầu tư đã phân lô đất nông nghiệp và xây nhà bán mà không tuân thủ các quy định về quy hoạch xây dựng và đất đai do ông Đăng tiếp tay.
Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, ông Đăng bỏ trốn từ tháng 5/2018. Do đó, cơ quan điều tra quyết định truy nã đối tượng này.
Xuân An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/truy-na-cuu-truong-phong-tai-nguyen-va-moi-truong-o-binh-duong-2327106.html