Từ nay 'nhóm nhạc quốc dân' Da LAB không còn nguyên vẹn

Từ nay 'nhóm nhạc quốc dân' Da LAB không còn nguyên vẹn
3 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, Phương Kào thấy việc hoạt động nhóm không còn phù hợp, muốn phát triển bản thân trên con đường riêng trong âm nhạc. Ngoài ra, nam rapper cũng muốn dành thời gian cho công việc ngoài nghệ thuật.
"Bốn người có cá tính rất khác nhau. Khi hoạt động nhóm, chúng tôi phải dung hòa, hướng tới màu sắc chung nên mỗi người phần nào không phát huy được hết cá tính riêng. Vì vậy, khi anh Kào chia sẻ, chúng tôi rất hiểu và đồng cảm", Thỏ - đồng sáng lập Da LAB cho hay.
Cả nhóm đón nhận thông báo của Phương Kào với tâm thế nhẹ nhàng. Trước đây Phương Kào từng định rời nhóm, vì lời khuyên của Thỏ mà tiếp tục ở lại hoạt động. Lần này các thành viên tôn trọng quyết định của trưởng nhóm.
Hiện tại, Phương Kào và 3 thành viên còn lại đã thỏa thuận, thống nhất quan điểm về các vấn đề liên quan việc rời nhóm. Anh rời đi trong vui vẻ, văn minh, không mâu thuẫn.
Nhóm Da LAB. Ảnh: FBNV
Quách Văn Thơm và Long (Emcee L) nói: "Không chỉ là những chiến hữu trong âm nhạc, chúng tôi còn là bạn bè, anh em ngoài đời. Ba thành viên Da LAB đời đầu đồng hành nhau đến 17 năm. Chúng tôi tiếc nuối nhưng việc anh Kào ở lại hay rời nhóm không làm thay đổi mối quan hệ đó. Trong tương lai, anh Kào hoàn toàn có thể làm sản phẩm kết hợp với chúng tôi nếu tìm thấy cảm hứng chung".
Da LAB sẽ tiếp tục hoạt động với 3 thành viên, sẵn sàng chào đón thành viên mới nhưng không đặt nặng vấn đề này.
Da LAB thành lập năm 2007 với 3 thành viên: Kào (Trần Minh Phương), Thỏ (Nguyễn Trọng Đức) và Quách Văn Thơm (Võ Việt Phương). Năm 2017, Emcee L (Nguyễn Hoàng Long) chính thức gia nhập nhóm.
Từ nhóm nhạc chuyên cover các ca khúc nước ngoài, nhóm nhanh chóng được khán giả yêu mến bởi loạt bản hit như: Một nhà, Thanh xuân, Thức giấc, Từ ngày em đến, Gác lại âu lo, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới… Dù được khán giả công nhận là nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam, các thành viên Da LAB chưa từng thừa nhận điều này.
"Thanh xuân" - Da LAB
Gia Bảo
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/tu-nay-nhom-nhac-quoc-dan-da-lab-khong-con-nguyen-ven-2326861.html