Túi thời trang Hermes da cá sấu bạch tạng có những chi tiết gì xa xỉ?

Túi thời trang Hermes da cá sấu bạch tạng có những chi tiết gì xa xỉ?
một giờ trướcBài gốc
Himalayan Crocodile Birkin của thương hiệu đình đám Hermès là một trong số những chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới, được làm từ da cá sấu sông Nile, với hiệu ứng chuyển màu độc đáo nhờ kỹ thuật nhuộm hoàn toàn bằng tay.
Được biết đến như "chiếc túi trong mơ" của những người sưu tập túi, giá thị trường của chiếc túi này được cao gấp nhiều lên so với giá gốc, dao động từ 100.000 USD đến 500.000 USD. Dòng kích thước nhỏ hơn, cụ thể là cỡ 25cm, có giá trị cao nhất trên thị trường.
Do mỗi năm chỉ có vài chiếc túi được xản xuất trên toàn thế giới, Himalayan Crocodile Birkin là chiếc túi "không phải cứ có tiền là mua được". Một số ít những gương mặt đình đám trên thế giới từng sở hữu chiếc túi này có thể kể tới Jennifer Lopez, Kim Kardashian và Victoria Beckham.
Tại Việt Nam, chúng ta cũng từng thấy chiếc túi này xuất hiện cạnh nhiều người đẹp trong dàn sao Việt như Ngọc Trinh, Lê Hà, Phương Lê…/.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/tui-thoi-trang-hermes-da-ca-sau-bach-tang-co-nhung-chi-tiet-gi-xa-xi-post979707.vnp