Tuyển Thái Lan không thể đánh bại Pháp

Tuyển Thái Lan không thể đánh bại Pháp
2 giờ trướcBài gốc
Thầy trò HLV Miguel Rodrigo của tuyển Thái Lan tức giận và ủ mưu đánh bại tuyển Pháp ở vòng 1/8 futsal World Cup 2024 nhưng bất thành.
Tuyển Futsal Thái Lan đã bị tuyển Pháp tiễn về nước ngay sau vòng 1/8.
Tay săn bàn Mohammad Osamansuna của tuyển Thái Lan liên tục bị "chăm sóc" chu đáo. Ảnh:Getty
Thật buồn cho một kỳ futsal World Cup diễn ra tại Uzbekistan, châu Á nhưng châu Á đã sạch bóng ở vòng knock out thứ nhất. Iran, đến Thái Lan đều bị loại. Trong khi đó một đại diện Trung Á là Kazakhstan có “hộ khẩu” UEFA lại biến Bồ Đào Nha thành cựu vô địch futsal World Cup.
Nhìn những gì tuyển Thái Lan thể hiện, rõ là họ thực thi lệnh, thực thi nỗi khát khao đánh bại tuyển Pháp cho bõ ghét nhưng bất thành. Tuyển Pháp thể hiện tệ trong trận gặp Iran để được gặp “kèo thơm” tuyển Thái Lan và Pháp đã thua Iran 1-4 để thực hiện được kế hoạch gặp tuyển Thái Lan.
Sarawut liên tục ôm mặt vì tiếc nuối. Ảnh: Getty
Từng cầu thủ của đội tuyển Futsal Thái Lan thấy rõ quyết tâm chứng minh mình không phải là “kèo thơm” cho người Pháp. Họ tập trung, căng thẳng từng giây từng phút trên sân, nhưng thực lực thì chưa giúp tuyển Thái Lan đánh bại tuyển Pháp.
Tuyển Pháp có hai bàn thắng do công Steve Beldali (phút thứ 8) và Mamadou Toure ghi phút 23.
Suphawut có bàn rút ngắn 1-2 cho Futsal Thái Lan từ chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của hậu vệ Pháp dùng chân ngáng Sarawut trong vùng cấm.
Pháp đánh bại tuyển Thái Lan là điều hiển nhiên. Ảnh: Getty
Phút 29 thì Pháp gia tăng 3-1 nhờ công của Abdessamad.
Trận đấu kịch tính khi Narongsak rút ngắn cho tuyển Thái Lan 2-3 phút 33. Phút 35 thì tuyển Thái Lan chơi Power-Play. Họ dồn ép Pháp về trước cầu môn, tuy nhiên trước Pháp, tuyển Thái Lan chơi Power Play lại không ấn tượng. Phút 38 Mouhoudine cướp được bóng ngay trước cầu môn nhà và có thời gian chỉnh sửa, quan sát để ra chân sút xa vào cầu môn trống của Thái Lan nâng tỉ số lên 4-2. Phút 39 từ pha phản công sau khi bị tuyển Thái Lan vây ráp Power Play, Lokoka có pha sút từ biên ngang vào khung thành trống ấn định tỉ số 5-2 cho Pháp.
Như vậy 5 đại diện châu Á có hai đại diện rời giải ngay sau vòng bảng là chủ nhà Uzbekistan, Tajikistan. Ba đại diện rời cuộc chơi ở vòng 1/8 là Iran, Thái Lan và Afghanistan.
Sòng phẳng mà nói thì Futsal Thái Lan không bằng Futsal Pháp và họ thua trong nỗ lực tột độ đáng ghi nhận mà thôi. Pháp vẫn nhỉnh hơn.
DUY ĐỨC
Nguồn PLO : https://plo.vn/tuyen-thai-lan-khong-the-danh-bai-phap-post812292.html