Tỷ phú Elon Musk phủ nhận tin đồn tình cảm với Thủ tướng Italia

Tỷ phú Elon Musk phủ nhận tin đồn tình cảm với Thủ tướng Italia
8 giờ trướcBài gốc
Theo The Hill, trong ngày 26/9, tỷ phú Elon Musk đã phủ nhận các tin đồn tình cảm giữa ông và Thủ tướng Italia Giorgia Meloni. Những đồn đoán về "mối quan hệ lãng mạn" giữa hai người bắt đầu xuất hiện sau khi tỷ phú Mỹ ca ngợi bà Meloni tại một sự kiện ở New York đầu tuần này.
"Tôi đến dự sự kiện đó với mẹ của mình. Tôi không có quan hệ tình cảm hay bất cứ thứ gì tương tự với Thủ tướng Meloni", ông Musk cho biết.
Truyền thông Mỹ cho biết, tỷ phú công nghệ Mỹ là người trao tặng Thủ tướng Italia giải thưởng Công Dân toàn cầu của tổ chức tư vấn Hội đồng Đại Tây Dương. Một bức ảnh khi ông Musk và bà Meloni ngồi cùng bàn ăn tối sau đó cũng được công bố.
Thủ tướng Italia Giorgia Meloni và tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Văn phòng Báo chí Cung điện Chigi
"Thủ tướng Meloni là một người có tâm hồn đẹp hơn cả vẻ ngoài của mình. Tôi luôn ngưỡng mộ những điều tuyệt vời bà ấy đã làm được với tư cách là Thủ tướng Italia. Không những vậy, bà Meloni còn là người chân thành và thẳng thắn - điều mà tôi không phải lúc nào cũng có thể nói về các chính trị gia", ông Musk nói khi trao giải thưởng cho bà Meloni.
Ở chiều ngược lại, Thủ tướng Meloni mô tả tỷ phú Elon Musk là "thiên tài quý giá". Bà Meloni cũng nhấn mạnh rằng việc ông Musk là người trao giải cho bà đã được quyết định từ trước đó nhiều tháng.
Trong những năm gần đây, tỷ phú Elon Musk đã nhiều lần tới Rome để gặp gỡ Thủ tướng Italia nhằm thảo luận về trí tuệ nhân tạo và nhiều chủ đề khác.
Việt Dũng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ty-phu-elon-musk-phu-nhan-tin-don-tinh-cam-voi-thu-tuong-italia-2326334.html