U19 nữ VĐQG: Nữ TP HCM tiếp tục sẩy chân, rơi khỏi tốp 3

U19 nữ VĐQG: Nữ TP HCM tiếp tục sẩy chân, rơi khỏi tốp 3
4 giờ trướcBài gốc
U19 nữ Thái Nguyên T&T sớm đẩy cao đội hình và chơi tấn công trước U19 nữ TP HCM khi cần điểm số để đeo bám ngôi đầu U19 nữ Phong Phú Hà Nam.
Tuy nhiên, HLV Lưu Ngọc Mai hiểu được toan tính của đối phương, sắp xếp đội hình với cự ly phù hợp và khiến Thái Nguyên T&T không có nhiều cơ hội nguy hiểm đầu trận. Tuy nhiên, thời tiết xấu khiến trận đấu diễn biến theo chiều hướng khác.
U19 nữ Thái Nguyên T&T giành chiến thắng trước U19 nữ TP HCM
Phút 45, Như Quỳnh thoát xuống bên phía cánh phải và nỗ lực tung cú dứt điểm ở tư thế khó để mở tỉ số. Trong tình huống này, thủ môn Cẩm Thu của TP HCM mắc sai lầm khi mưa quá lớn và ảnh hưởng đến tầm nhìn dẫn đến việc bị đối thủ xé mành lưới nhà.
Bước sang hiệp 2, TP HCM mạo hiểm tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi hàng công chưa kịp phát huy hiệu quả thì hàng thủ của đại diện phía Nam lại mắc sai lầm. Phút 62, từ pha đá phạt Thái Nguyên T&T, thủ môn Cẩm Thu có pha ra vào không tốt để Lê Thị Thùy Trang bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Thái Nguyên T&T.
Những phút còn lại, Thái Nguyên T&T tập trung bảo vệ thành quả của mình. Trong khi đó, TP HCM dường như đã tìm lại sự chuẩn xác trong các pha xử lý bóng. Đáng tiếc, nỗ lực của đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác không mang lại hiệu quả. Họ chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước đối thủ.
Ở hai trận đấu còn lại của vòng đấu, U19 Hà Nội có chiến thắng 3-0 U19 Zantino Vĩnh Phúc và U19 Phong Phú Hà Nam thắng 3-1 U19 Sơn La.
Với các kết quả này, Phong Phú Hà Nam tiếp tục giữ ngôi nhất bảng với 10 điểm. Hai vị trí xếp sau lần lượt là Hà Nội với 8 điểm, Thái Nguyên T&T với 5 điểm.
Quốc An - Ảnh: VFF
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/u19-nu-vdqg-nu-tp-hcm-tiep-tuc-say-chan-roi-khoi-top-3-196240929221126052.htm