Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có động thái gây chú ý sau chuyến đi từ thiện ồn ào

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có động thái gây chú ý sau chuyến đi từ thiện ồn ào
5 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vướng ồn ào khi cùng Quế Vân đi trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại khu vực Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Một đoạn video ghi lại cảnh một thành viên trong đoàn đề nghị cặp đôi di chuyển đến khu vực ngập sâu hơn để chụp hình đã khiến nam ca sĩ và vợ nhận nhiều chỉ trích.
Ưng Hoàng Phúc giải thích rằng chương trình thiện nguyện của anh và nhóm bạn nhằm hỗ trợ các gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn quốc.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cùng Quế Vân đi cứu trợ ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nam ca sĩ cho biết các hộ dân mà nhóm tặng quà cứu trợ đều được chính quyền địa phương xác nhận là hộ nghèo, bao gồm những cụ già neo đơn, người bệnh tật và có sức khỏe kém. Anh mong người hâm mộ tỉnh táo trước những thông tin sai lệch.
Gác lại những ồn ào, sáng 27/9, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cho biết đang ở cao tốc Yên Bái, Hà Nội để tiếp tục làm từ thiện như dự định trước đó. Chủ hit Thà Rằng Như Thế cho biết anh vẫn đi làm từ thiện vì cho rằng đây là điều nên làm.
Anh viết: "Bắt đầu hành trình 2 ngày "Trao yêu thương miền Bắc". “Đi suốt một đoạn đường dài thật dài rồi chúng ta mới biết đâu là sự lựa chọn chính xác. (Phúc chọn lương thiện)
Nếu ai cũng biết được ngày mai, thì làm gì có sai có đúng. Khi đủ thấm nhuần, bạn sẽ tự biết học cách im lặng để lấy nụ cười đối diện với tất cả.
Chỉ mong rằng, cho dù bất kỳ biến động nào của cuộc đời thì lòng mình vẫn luôn bình an và bình tâm trước mọi áp lực mà cuộc đời mang đến cho mình."
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tiếp tục làm từ thiện hậu ồn ào.
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã động viên vợ chồng Ưng Hoàng Phúc sau những ồn ào.
Một số bình luận như: "Chúc đoàn của gia đình Ưng Hoàng Phúc có chuyến thiện nguyện suôn sẻ hanh thông nhé ! Rất quý mến tấm lòng của gia đình bạn", "Thật tuyệt vời ạ, chúc team nhà mình thật nhiều sức khỏe, mãi ủng hộ anh", "Chúc anh thật nhiều may mắn, dù ai nói gì thì em vẫn luôn tin và lòng tốt của anh!"
Trong khi đó, Quế Vân - thành viên trong nhóm làm từ thiện ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm cùng với Ưng Hoàng Phúc cho biết cô bị cắt hợp đồng quảng cáo hậu ồn ào. Cô nói: "Tôi mất tất cả vì những lời chỉ trích, bị cắt hợp đồng, không còn quảng cáo và thu nhập để nuôi con. Tôi không ngờ việc mình nỗ lực làm từ thiện, xây dựng hình ảnh tốt đẹp lại bị chỉ trích dữ dội như vậy".
Quế Vân và Kim Cương khi trao quà ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm - Hà Nội) hôm 12/9.
Theo Quế Vân, việc cô bị chỉ trích khi tham gia trao quà từ thiện tại khu vực Phúc Tân là điều không công bằng. Dù đã giải thích rằng cô không đi “cứu trợ vùng lũ ở khu nhà giàu” mà chỉ tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn ở khu vực gầm cầu Long Biên, Chương Dương... nhưng vẫn có nhiều người vào trang cá nhân của cô để phê phán.
Cựu mẫu cũng cho biết rằng các hộ dân ở khu gầm cầu Long Biên đã được di dời vào những ngôi nhà trong khu Phúc Xá - Phúc Tân nhằm tránh những ảnh hưởng từ bão lũ, và cô chỉ làm theo sự chỉ dẫn của đoàn.
Quế Vân cho rằng việc antifan tạo ra làn sóng tẩy chay như vậy là "làm đổ chén cơm", ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và các con. Cô cho biết sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý những người phát tán thông tin sai lệch, không được kiểm chứng, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ung-hoang-phuc-co-dong-thai-gay-chu-y-sau-chuyen-di-tu-thien-on-ao-202409271114494146.html