Vụ nữ sinh bị đánh dã man: Do mâu thuẫn tình cảm

Vụ nữ sinh bị đánh dã man: Do mâu thuẫn tình cảm
2 giờ trướcBài gốc
Liên quan vụ “Nữ sinh bị nhóm bạn đánh dã man ở huyện Củ Chi” như Báo Sài Gòn Giải Phóng đã thông tin, ngày 29-9, Công an huyện Củ Chi đã thông tin về vụ việc.
Theo đó, ngày 27-9, mạng xã hội lan truyền một số thông tin, hình ảnh và clip học sinh đánh nhau được cho là có liên quan đến học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn huyện Củ Chi.
Công an huyện Củ Chi xác định, vụ việc xảy ra vào đêm 30-8 tại ấp 3 (xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi). Nữ sinh bị đánh đang học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện.
Các đối tượng tham gia đánh nữ sinh gồm 4 người, trong đó có 2 em hiện là học sinh Trường THPT Tân Thông Hội và Trường THPT Quang Trung, 1 em là sinh viên đại học và 1 em đã nghỉ học.
Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm. Hiện, Công an huyện đang tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng khác có liên quan.
Hình ảnh vụ việc
Liên quan vụ việc, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT phối hợp Công an huyện, UBND các xã có liên quan vận động gia đình bị hại cung cấp thông tin, chứng cứ cho cơ quan điều tra xử lý.
UBND huyện cũng chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện phối hợp Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện và gia đình các em gặp gỡ, động viên tinh thần, giúp các em sớm ổn định tâm lý, tiếp tục theo học.
Huyện cũng yêu cầu các trường học trên địa bàn quan tâm hơn nữa công tác tư vấn tâm lý, giúp các em tháo gỡ khó khăn trong học tập, rèn luyện, từ đó có những ứng xử phù hợp, hạn chế xu hướng bạo lực trong giải quyết mâu thuẫn cá nhân.
CHÍ THẠCH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/vu-nu-sinh-bi-danh-da-man-do-mau-thuan-tinh-cam-post761285.html