Vương Nhất Bác đón tin vui

Vương Nhất Bác đón tin vui
11 giờ trướcBài gốc
Mới đây, The Business of Fashion (BoF) đã công bố danh sách nhân vật có tầm ảnh hưởng hàng đầu ngành công nghiệp thời trang toàn cầu năm 2024. Theo ghi nhận, Vương Nhất Bác là ngôi sao Hoa ngữ duy nhất được hội đồng vinh danh.
Trong bài viết đề cử, BoF nhấn mạnh vai trò cũng như sức ảnh hưởng của Vương Nhất Bác trong các lĩnh vực chuyên môn. Diễn viên sinh năm 1997 được nhắc đến là một trong những đại sứ thương hiệu được săn đón nhất nhì thị trường thời trang nội địa.
Hiện, Vương Nhất Bác nắm trong tay nhiều bản hợp đồng cộng tác cùng những nhà mốt tên tuổi như Chanel, Loewe, Jimmy Choo, Moncler,…
“Tính đến năm 2024, Vương Nhất Bác đã ký được hợp đồng với các thương hiệu thời trang cao cấp và đồ thể thao bao gồm Chanel, Loewe, Jimmy Choo, Moncler, Lacoste, Anta, Shu Uemura và Audi. Vương Nhất Bác đã xuất hiện trên trang bìa các ấn bản tiếng Trung của GQ, Harper's Bazaar, Marie Claire và Cosmopolitan giúp những tạp chí này thu hút được lượng độc giả cố định trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện tại, Vương Nhất Bác đã có hơn 40 triệu người theo dõi trên Weibo”, hội đồng BoF nhắc đến Vương Nhất Bác.
Tại khu vực Trung Quốc, dàn nhân vật thành công lọt vào danh sách BoF giai đoạn 2013 đến 2023 bao gồm: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di (2013), Lý Vũ Xuân (2015), Lộc Hàm (2016), Dương Mịch (2018), TFBOYS (2019), Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Gia Nhĩ (2023).
Theo tìm hiểu, danh sách BoF 500 được hội đồng cập nhật thường niên theo phương thức biểu quyết bình chọn. Những thành viên trong hội đồng chuyên môn đề cử chính là những nhân vật có mặt trong danh sách hiện hành, có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Được biết, BoF đã cải tổ với việc chỉ chọn 100 gương mặt mới mỗi năm kể từ sau danh sách 500 thành viên vào năm 2018.
Việc kết nạp thành viên mới được áp theo các phân nhánh bao gồm nhà thiết kế, thương hiệu, giám đốc điều hành, nhà đầu tư, người nổi tiếng và những người khác có sức ảnh hưởng đến xu hướng và định hướng phát triển của giới thời trang.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/vuong-nhat-bac-don-tin-vui-202409290717134769.html