Xếp hàng dài chờ nhận iPhone 16 lúc nửa đêm

Xếp hàng dài chờ nhận iPhone 16 lúc nửa đêm
6 giờ trướcBài gốc
Ghi nhận vào lúc 22h30 ngày 26/9, hàng trăm khách hàng có mặt tại cửa hàng TopZone và Viettel Store trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa) để chờ nhận những chiếc iPhone 16 series đầu tiên.
Cùng thời điểm, cửa hàng TopZone tại TP.HCM cũng có cả trăm người ngồi chờ tới thời điểm lấy những chiếc iPhone 16 chính hãng đầu tiên.
Các nhân viên tại một cửa hàng của hệ thống TopZone tiến hành hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước xác nhận đơn, thanh toán trước và lấy số thứ tự để nhận máy ngay khi bước sang ngày 27/9.
Nhiều khách hàng tới chờ đợi từ rất sớm, chia sẻ tâm lý háo hức khi là những người đầu tiên cầm trên tay những chiếc iPhone thế hệ mới. Có vị phụ huynh còn mang con nhỏ chờ đợi lúc nửa đêm để sở hữu sản phẩm mới nhất từ Apple.
Theo chia sẻ từ đại diện cửa hàng TopZone, ngay từ những phút đầu mở đặt trước, lượng đơn đặt hàng đã tăng vọt kỷ lục đến 10.000 đơn và nhanh chóng ghi nhận mức hơn 60.000 đơn khi kết thúc chương trình vào ngày 26/9, trong đó có 40.000 đơn cọc thành công.
Đúng 0h01 phút ngày 27 tháng 9, TopZone tiến hành giao máy trực tiếp cho 3.000 khách hàng cọc đầu tiên ở hai cửa hàng TopZone APR tại TP.HCM và Hà Nội cùng 112 cửa hàng Thế Giới Di Động, TopZone và Điện máy Xanh toàn quốc.
Chị Vũ Thị Mỹ Hạnh (quận Thanh Xuân) là người sở hữu iPhone 16 Pro Max đầu tiên tại TopZone Xã Đàn. "Khi biết được mình là số thứ tự đầu tiên nhận máy, mình khá hồi hộp và tới từ sớm. Mình chọn mua iPhone 16 Pro Max bản 512 GB Titan Sa Mạc để thay thế cho chiếc iPhone 13 hiện tại. Mình quyết định chọn iPhone 16 Pro Max năm nay vì có màu rất đẹp, màn hình to và mỏng hơn so với các thế hệ trước", chị Hạnh nói.
Mẫu iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc được nhiều người ưa chuộng năm nay khi nhanh chóng "cháy hàng".
Nhiều khách hàng tỏ ra bỡ ngỡ khi thao tác với nút Camera Control mới trên các dòng iPhone 16.
"Chiếc iPhone 16 Pro này là phần thưởng của bố mẹ sau khi em thi đỗ cấp 3. Em thấy màu Titan Sa Mạc năm nay rất đẹp, cùng với nút Camera Control có tính năng khá độc đáo nên em quyết định lựa chọn mẫu máy này", Gia An (quận Hoàn Kiếm) chia sẻ.
Hệ thống CellphoneS trên phố Thái Hà lúc 0h30 sáng 27/9 ghi nhận lượng khách hàng đông đảo, ra vào nườm nợp để nhận những chiếc iPhone 16 series mới.
"Cách đây 3 tháng chúng mình mới mua chiếc iPhone 15 Plus tại cửa hàng này, nhưng dòng iPhone 16 Plus có thiết kế đẹp quá, chúng mình lại quyết định mua thông qua chương trình thu cũ đổi mới", Trần Hà My và Đỗ Đức Thịnh (quận Đống Đa) cho biết.
Chị Merril (Philippines) tỏ ra hồi hộp khi "đập hộp" chiếc iPhone 16 Pro Max mới. "Tôi đã dùng chiếc iPhone 11 Pro Max của mình được 5 năm rồi, giờ là lúc thích hợp để nâng cấp iPhone mới cho công việc. Điểm tôi thấy đáng chú ý nhất của iPhone 16 Pro Max năm nay là cụm camera được nâng cấp, tôi rất nóng lòng chụp thử những tấm ảnh đầu tiên xem chất lượng ra sao", Merril nói.
Việt Hà - Phương Lâm
Nguồn Znews : https://znews.vn/xep-hang-dai-cho-nhan-iphone-16-luc-nua-dem-post1500321.html