10 cách mặc áo thun dài tay phù hợp với môi trường công sở

10 cách mặc áo thun dài tay phù hợp với môi trường công sở
2 giờ trướcBài gốc
Thời tiết đã trở nên lạnh hơn nhưng chưa rét hẳn. Vì vậy, áo thun dài tay chính là lựa chọn trang phục phù hợp nhất trong khoảng thời gian này. Áo thun dài tay đủ ấm nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người mặc. Áo thun dài tay còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
Thông thường, áo thun dài tay được chị em diện nhiều xuống phố. Tuy nhiên, nếu phối đồ theo 10 cách sau đây, chị em có thể tạo nên những outfit công sở thanh lịch với áo thun dài tay.
Set đồ toàn tông màu trắng trở nên nổi bật hơn nhờ chiếc khăn quàng họa tiết và dây chuyền dáng mảnh. Với set áo thun diện đến công sở, sơ vin là thao tác không thể thiếu. "Bí kíp" đơn giản này giúp vẻ ngoài của chị em trở nên thanh lịch, chỉn chu hơn.
Mẫu áo thun màu xanh than ghi điểm ở nét thanh lịch, cá tính. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với quần âu tông màu nâu, có đường ly giữa. Đôi giày mũi nhọn đã giúp hoàn thiện bộ cánh sang trọng. Outfit trên còn mang đến hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu.
Áo thun hai tông màu, dài tay là lựa chọn khá mới mẻ nhưng vẫn đủ độ trang nhã để mặc tới công sở. Chị em nên kết hợp mẫu áo này với quần âu màu be. Như vậy, vẻ ngoài sẽ có sự trẻ trung, tươi tắn. Thắt lưng to bản đã tăng độ sang trọng, nổi bật cho outfit.
Áo thun màu tím pastel ghi điểm ở nét nữ tính, ngọt ngào. Mẫu áo này kết hợp rất ăn ý với quần âu xám để tạo nên tổng thể trang phục hiện đại, tinh tế. Những món đồ như thắt lưng màu trắng, giày sneaker trắng đã giúp hoàn thiện tổng thể.
Chỉ với những món đồ tối giản như áo thun màu xám và quần âu màu đen, các nàng đã tạo nên bộ cánh công sở thời thượng. Điểm nhấn của outfit trên chính là thiết kế quần âu ống loe. Khi kết hợp mẫu quần này với sandal cao gót, đôi chân của chị em sẽ trở nên thon dài.
Combo áo thun màu đen và quần trắng xắn gấu gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, hiện đại. Chi tiết xắn gấu không chỉ giúp outfit trông thú vị hơn mà còn tôn dáng thêm cao ráo. Đôi giày cao gót mũi nhọn và thắt lưng dáng mảnh góp phần nâng tầm outfit.
Áo thun màu xám và quần âu màu xanh pastel là sự kết hợp thú vị. Combo này toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung nhưng vẫn hài hòa và tinh tế. Chỉ với tuyệt chiêu đơn giản là sơ vin và tô điểm thắt lưng dáng mảnh, tổng thể trang phục đã ghi trọn điểm thanh lịch.
Combo áo thun màu xanh đen và quần âu xám đậm không hề cộng tuổi cho người mặc. Trái lại, combo này còn toát lên nét hiện đại và thời thượng. Ngay cả khi không tô điểm phụ kiện, tổng thể trang phục vẫn rất hút mắt. Túi xách màu đen giúp giữ nguyên nét tinh tế của bộ đồ.
Áo thun có phần cổ cách điệu giúp style công sở của chị em trở nên mới mẻ hơn. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm khi chị em kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh. Để hoàn thiện outfit thanh lịch, các nàng nên sơ vin và đi những mẫu giày đứng dáng, như sandal cao gót là một ví dụ.
Thêm một cách diện áo thun tối màu vừa trẻ trung, vừa thanh lịch tới công sở, đó là công thức áo thun màu nâu kết hợp với quần jeans xanh. Chị em không cần chọn túi xách cầu kỳ để hoàn thiện outfit. Một chiếc túi tối giản, mang tông màu đen sẽ tạo độ hài hòa, tinh tế cho bộ trang phục.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-ao-thun-dai-tay-phu-hop-voi-moi-truong-cong-so-20241028183002504.htm