10 nhà hàng fine dining tốt nhất Việt Nam 2024

10 nhà hàng fine dining tốt nhất Việt Nam 2024
2 giờ trướcBài gốc
The Rhythms Restaurant - Hà Nội. Tọa lạc trên tầng 7 của một khách sạn nằm gần Hồ Gươm, nhà hàng Rhythms với thực đơn phong phú, được bày biện sáng tạo, đẹp mắt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo. Phần trình diễn âm nhạc với sự kết hợp của tiếng violin và saxophone cùng ánh đèn vàng ấm áp khiến bầu không khí thêm phần lãng mạn. Đến đây, thực khách đừng quên thưởng thức hải sản kết hợp cùng rượu vang. Đánh giá: 5/5 trong số 1.032 đánh giá.
Reflections Restaurant - TP.HCM. Nhà hàng Reflections thuộc khác sạn Caravelle Saigon, nằm bên hông Nhà hát thành phố. Địa điểm này sở hữu khung cảnh tuyệt vời với bầu không khí ấm áp, lãng mạn, chuyên phục vụ ẩm thực Âu, Á. Trong đó, món beefsteak bò Wagyu được nhiều người yêu thích và gợi ý. Đội ngũ nhân viên ở đây được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến trải nghiệm ăn uống thoải mái cho thực khách. Đánh giá: 5/5 trong số 620 đánh giá.
Cloud Nine Restaurant - Hà Nội. Đây là lần thứ 3 nhà hàng Cloud Nine được Tripadvisor bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam (vào năm 2021, 2022 và 2024). Cloud Nine nằm trên một căn nhà giữa phố cổ, chuyên phục vụ ẩm thực quốc tế và Việt Nam. Đồ ăn thơm ngon được bày biện tinh tế, giá cả hợp lý cùng sự phục vụ chu đáo khiến nhà hàng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách. Đánh giá: 5/5 trong số 642 đánh giá.
John Anthony Cantonese Grill & Dimsum - Hà Nội. Đây là hàng Quảng Đông chuyên phục vụ các món dimsum và cocktail độc đáo, được trang trí đẹp mắt. Đến với John Anthony, thực khách đừng bỏ qua món há cảo tôm tươi hay vịt quay Bắc Kinh trứ danh. Nhà hàng mang đến cho thực khách sự sáng tạo khi thưởng thức các loại đồ uống từ châu Âu với những món dimsum đậm chất phương Đông. Đánh giá: 5/5 trong số 417 đánh giá.
Lava - Phú Quốc. Nhà hàng nằm trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu view biển rất ấn tượng với thiết kế bằng tre độc đáo. Thực khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách riêng, bày biện đẹp mắt. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi muốn tận hưởng ánh hoàng hôn buông trong khi thưởng thức bữa tối lãng mạn bên bờ biển. Đánh giá: 5/5 trong số 247 đánh giá.
Hemispheres Steak & Seafood Grill - Hà Nội. Nhà hàng này 2 năm liên tiếp có mặt trong danh sách Michelin Selected và 2 lần góp mặt trong danh sách Best of the Best của Tripadvisor (2023 và 2024). Hemispheres nổi bật với món tôm hùm Nha Trang nướng và "cocktail" gỏi hải sản theo phong cách Mỹ Latin. Đánh giá: 5/5 trong số 512 đánh giá.
French Grill - Hà Nội. Nhà hàng nườn kiểu Pháp chuyên phục vụ các món ăn kết hợp hương vị ẩm thực Pháp và Việt Nam trong không gian sang trọng, rộng rãi. Không gian bếp mở tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thực khách. Món vịt nướng cam, gỏi bò vị phở của nhà hàng này nhận được nhiều đề xuất của khách. Nhà hàng còn phục vụ món tráng miệng miễn phí. Đánh giá: 5/5 trong số 1.374 đánh giá.
Le Corto - TP.HCM. Nhà hàng được biết đến với những món ăn kiểu Pháp được đội ngũ đầu bếp chế biến một cách chăm chút và bày biện đẹp mắt. Tại đây, thực khách sẽ được tư vấn những loại rượu mang đến sự kết hợp hoàn hảo với món ăn. Đội ngũ nhân viên ở đây được đánh giá rất thân thiện, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Đánh giá: 5/5 trong số 1.156 đánh giá.
The Monkey Gallery Dining - TPHCM. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Địa Trung Hải, châu Âu và châu Á với không gian bếp mở mang đến không khí ấm cúng, thân mật. Thực đơn nếm thử tại đây được đánh giá là "một chuyến phiêu lưu thú vị" với những món ăn ngon miệng, tuyệt đẹp. Đánh giá: 4,5/5 trong số 126 đánh giá.
TUNG Dining - Hà Nội. Nhà hàng mang đến sự kết hợp hương vị độc đáo từ ẩm thực Bắc Âu và Việt Nam. Nổi bật là thực đơn 21 món được chế biến những nguyên liệu cao cấp, trình bày đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên được đánh giá thân thiện, hiểu biết về ẩm thực, giúp trải nghiệm của khách thêm phần trọn vẹn với những món ăn tinh tế. Đánh giá: 4,5/5 trong số 205 đánh giá.
Hoàng Linh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/10-nha-hang-fine-dining-tot-nhat-viet-nam-2024-post1505881.html