2 chị em bị bắt vì rủ nhau mua bán trái phép chất ma túy

2 chị em bị bắt vì rủ nhau mua bán trái phép chất ma túy
2 giờ trướcBài gốc
Theo Cổng thông tin điện tử Công an TP.Hà Nội, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 2 đối tượng là chị em về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Trước đó, vào hồi 15h10 ngày 4/10, Tổ công tác của Công an huyện Sóc Sơn, làm nhiệm vụ tại thị trấn Sóc Sơn, phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, gói hàng bên trong có 1 túi nilon chứa thảo mộc khô, nghi là ma túy.
Tiến hành giám định tang vật thu được là ma túy loại MDMB - INACA và MDMB - 4en - PINACA có khối lượng 490,937 gam. Qua xác minh, người gửi hàng là Dương Thành Đạt (SN 1997, trú tại phường Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An).
Đối tượng Dương Thành Đạt. Ảnh: Công an Hà Nội.
Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn tiến hành khám xét chỗ ở của đối tượng tại TP.Vinh, Nghệ An. Tại thời điểm khám xét, có chị gái của Đạt là Dương Hồng Thắm (SN 1995), cơ quan công an thu giữ nhiều hộp và túi nilon chứa thảo mộc khô.
Các đối tượng khai nhận đã tìm nguồn nhập ma túy rồi đăng bán trên các trang mạng xã hội, tư vấn cho khách, chia ra thành những túi nhỏ, đóng thành từng điếu thuốc, đi giao cho khách.
Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/2-chi-em-bi-bat-vi-ru-nhau-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-204241017093337818.htm