2 học sinh tiểu học ở Điện Biên đuối nước thương tâm

2 học sinh tiểu học ở Điện Biên đuối nước thương tâm
4 giờ trướcBài gốc
Chính quyền địa phương và nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 2 học sinh lo hậu sự. (Ảnh: người dân cung cấp)
Chiều 18/10, ông Thùng Văn Ánh, Chủ tịch UBND xã Chà Nưa cho biết, sự việc xảy ra vào buổi trưa cùng ngày. Sau khi hết giờ học buổi sáng các cháu về nhà ăn cơm vì chiều thứ 6 được nghỉ học. Đến khoảng 13h, hai cháu rủ nhau ra suối chơi và đã không may bị đuối nước.
Ngay sau khi nắm được thông tin chính quyền địa phương và nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 2 học sinh lo hậu sự.
Các nạn nhân được xác định là L.D.B và L.T.L.S, cả 2 cháu đều 7 tuổi, là học sinh lớp 2, Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Chà Nưa và trú tại bản Nà Sự, xã Chà Nưa. Khi người dân phát hiện và đưa các em lên bờ thì không may cả 2 em đều đã tử vong.
Được biết, cả 2 học sinh bị đuối nước đều có mẹ đi làm ăn xa nhà, các cháu ở nhà với bố. Vào các ngày trong tuần, các cháu vẫn ăn trưa ở trường và đến tối mới được gia đình đón về. Từ trưa thứ 6 đến hết Chủ nhật, các cháu ở nhà dưới sự giám sát của gia đình.
Minh Đức
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/2-hoc-sinh-tieu-hoc-o-dien-bien-duoi-nuoc-thuong-tam-post705206.html