2 Ngày 1 Đêm: Khánh Vân catwalk trên thảm gai, Tam Triều Dâng 'khóc ròng'

2 Ngày 1 Đêm: Khánh Vân catwalk trên thảm gai, Tam Triều Dâng 'khóc ròng'
7 giờ trướcBài gốc
Trong hành trình này, với mỗi lần thực hiện thử thách thành công, dàn cast sẽ đóng góp thành công vào quỹ Bảo tồn phát triển tài nguyên biển của Vườn Quốc Gia Núi Chúa. Trường Giang đề xuất xin thêm thùng rác. Trong khi đó, người em Dương Lâm livestream kêu gọi “Hãy yêu thương rùa biển như yêu thương dàn cast chúng em!”.
Thay vì màn catwalk trên sàn diễn, Hoa hậu Khánh Vân sải bước đầy tự tin trên... thảm gai của 2 Ngày 1 Đêm. Tam Triều Dâng cũng gây ấn tượng với khán giả bởi độ "chịu chơi" và năng lượng đáng yêu. Ngay màn chào sân, Tam Triều Dâng và Khánh Vân phải "đối mặt" với 6 anh em 2 Ngày 1 Đêm - biệt đội khét tiếng với những lần công khai “ức hiếp” khách mời.
"Tân binh gameshow thực tế" như Tam Triều Dâng bất ngờ trước độ đồng lòng, lăn xả bất chấp vì tiếng cười khán giả của 6 thành viên. Tuy hoang mang nhưng Tam Triều Dâng vẫn đồng ý lời thách thức "nuốt xương rồng" của Dương Lâm khiến cho nam nghệ sĩ vô cùng bất ngờ.
Loạt tình huống, biểu cảm của hai nữ khách mời được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi.
Những ngày gần đây, màn tương tác của đôi bạn “Diễm và Ngân” Kiều Minh Tuấn - Dương Lâm đã làm cho khán giả cười ra nước mắt với những tình huống tréo ngoe. Đặc biệt là trong thử thách Vượt Qua Thách Thức ở tập 66.
Trong khi Ngô Kiến Huy liên tục đưa ra hướng dẫn cho HIEUTHUHAI và Tam Triều Dâng, thì Kiều Minh Tuấn lại rơi vào bàn tay Dương Lâm. Nam nghệ sĩ không ngừng bày trò trêu ghẹo đàn anh làm cho người hâm mộ cười nghiêng ngả.
Kiều Minh Tuấn cũng lập tức trả thù Dương Lâm trong lượt chơi của đội đối thủ. Nam diễn viên còn hướng dẫn Dương Lâm lên xe điện trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Xuất hiện tại Vịnh Vĩnh Hy - Ninh Thuận, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm nhận ngay thử thách Người Lạ Thành Quen với nhiệm vụ tìm 10 người trả lời câu hỏi kiến thức ngẫu nhiên trong 15 phút. HIEUTHUHAI đã vô cùng bất ngờ khi gặp ngay những “thiên tài” ngoài đời thực đến mức phải thốt lên “Đúng là vùng đất kiến thức!”
Kiều Minh Tuấn thảng thốt ngay khi nhận được những đáp án chính xác về Nhà thơ Nguyễn Du. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI cũng không thể làm khó khán giả trẻ về định luật vạn vật hấp dẫn, hay thử thách đọc 4 câu thơ đầu của bài Nam Quốc Sơn Hà. Một số bình luận của khán giả cũng không tiếc dành lời khen cho nội dung văn hóa và kiến thức của địa điểm cuối mùa 3 tại Ninh Thuận, Bình Thuận.
Như Lê
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/2-ngay-1-dem-khanh-van-catwalk-tren-tham-gai-tam-trieu-dang-khoc-rong-post1680479.tpo