2 Ngày 1 Đêm tập 69: Hành trình chữa lành đầy giông bão của 'anh trai' JSOL

2 Ngày 1 Đêm tập 69: Hành trình chữa lành đầy giông bão của 'anh trai' JSOL
một giờ trướcBài gốc
Ngay từ màn giới thiệu, JSOL đã không ngại chỉ thẳng hai đàn anh Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn, gọi họ là “nhân vật phản diện” của 2 Ngày 1 Đêm. Sự dí dỏm và không kiêng nể của JSOL khiến khán giả phải bật cười.
Riêng hai “vai ác” vừa bất ngờ vừa… hào hứng trước lời “tuyên chiến” của cậu em. Với phong cách lầy lội, Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn ngay lập tức đáp trả, hứa hẹn dành riêng cho JSOL một hành trình "đáng nhớ".
JSOL "tuyên chiến" với cặp đôi phản diện của chương trình: Diễm - Ngân.
Trong giờ ăn, JSOL lại vô tư chia sẻ mong muốn trải nghiệm khó khăn của chương trình. Khán giả nhanh chóng phát hiện JSOL đã “cầu được ước thấy” khi bị Lê Dương Bảo Lâm “quăng quật” không thương tiếc.
JSOL sẽ được trải nghiệm khó khăn của chương trình từ Lê Dương Bảo Lâm trong tập sau.
“Tiên tử” JSOL như cách fan gọi anh, nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy “gột rửa tâm hồn” đúng nghĩa đen. Cộng đồng mạng không thể không bật cười trước hình ảnh “cốt tiên” của JSOL được “gột” sạch không còn chút dấu vết, “Mèo” Sơn hoàn toàn khuất phục trước sức mạnh cơ bắp của Diễm (biệt danh của Lê Dương Bảo Lâm).
Hành trình "gột cốt tiên" của JSOL - Nguồn: Lê Dương Bảo Lâm.
Đáng chú ý, một “thuyết âm mưu” vui nhộn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Đây được xem là màn “trả đũa” của Lê Dương Bảo Lâm, vì JSOL chính là “ngoại lệ” trong lòng HIEUTHUHAI và lại là bạn thân của Nicky - người “cướp” Quang Hùng MasterD khỏi tay Diễm. Diễn biến này khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến một “drama tình ái” kịch tính như trên phim.
Màn "đánh ghen" chấn động vì kiếp "chung chồng".
Chưa dừng lại ở đó, sáng ngày 28/10, Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng dòng trạng thái muốn mời JSOL về quán của mình để “giao lưu”. Một lời mời đơn giản nhưng khán giả hài hước ví như lời “mời hòa giải”, ngụ ý sóng gió “trị liệu” trên show chỉ là tiểu phẩm của hai anh em.
Lời mời xóa tan tin đồn "đánh ghen" của Lê Dương Bảo Lâm và "Mèo" JSOL.
Tôn Huy (tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/2-ngay-1-dem-tap-69-hanh-trinh-chua-lanh-day-giong-bao-cua-anh-trai-jsol-post1686279.tpo