21 doanh nghiệp tiêu biểu của Hậu Giang được vinh danh

21 doanh nghiệp tiêu biểu của Hậu Giang được vinh danh
2 giờ trướcBài gốc
Nhân Ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024), UBND tỉnh Hậu Giang đã tổ chức họp mặt và khen thưởng các doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024. Dược biết, hiện Hậu Giang có trên 4.757 doanh nghiệp đang hoạt động, tổng số vốn đăng ký gần 80.000 tỷ đồng.
Ông Đồng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định luôn đồng hành, kịp thời tháo gỡ vướng mắc khó khăn cho doanh nghiệp. Ảnh: Mông Toàn
Nhiều thương hiệu của các doanh nghiệp đã và đang khẳng định được uy tín, vị thế cạnh tranh trong nước và quốc tế như các sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 do Công ty Number One Hậu Giang sản xuất được hàng triệu người tiêu dùng cả nước sử dụng mỗi ngày và xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Phát biểu tại sự kiện, ông Đồng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển của tỉnh thời gian qua.
Ông Thanh cho rằng, thành công của mỗi doanh nhân không chỉ là sự thành công của cá nhân, mà còn là thành công của cộng đồng, của tỉnh. Những đóng góp của doanh nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội là không thể phủ nhận. Các doanh nghiệp không chỉ tạo ra những giá trị kinh tế mà còn góp phần xây dựng một xã hội công bằng, thịnh vượng và nhân ái.
Các doanh nghiệp, doanh nhân, đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội năm 2024 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Mộng Toàn
Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian tới tiếp tục đồng hành cùng với Chính quyền Hậu Giang triển khai thực hiện quy hoạch tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, trọng tâm là nghiên cứu, đầu tư các dự án được thể hiện trong quy hoạch; đồng thời, tập trung nguồn lực để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Trong dịp này, Công ty Number One Hậu Giang cùng 20 tập thể và 4 doanh nghiệp, doanh nhân, đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội năm 2024 đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
Ông Tống Nhân Tôn - Giám đốc Công ty Number 1 Hậu Giang phát biểu tại buổi họp mặt ngày Doanh nhân Việt Nam tại tỉnh Hậu Giang
Ông Tống Nhân Tôn - Giám đốc Công ty Number One Hậu Giang cho biết, sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, phát triển cùng nhân dân Hậu Giang, Công ty đã không ngừng nỗ lực, khẳng định vị thế của mình trên thương trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
“Chúng tôi đã đầu tư xây dựng nhà máy công nghệ Aseptic chiết vô trùng hiện đại nhất thế giới để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao cho người tiêu dùng. Chúng tôi đã tạo ra hơn 500 việc làm ổn định cho người lao động địa phương, đóng góp đáng kể vào ngân sách tỉnh nhà và không ngừng nỗ lực sản xuất kinh doanh, tái đầu tư mở rộng quy mô hơn nữa”, ông Tôn cho biết.
Vị đại diện của Công ty Number 1 Hậu Giang cũng nhấn mạnh việc chính quyền địa phương luôn tạo môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận các nguồn lực, thông tin.
Cũng trong dịp này, Công ty Number 1 Hậu Giang còn nhận được Giấy khen từ Tổng cục Thuế với thành tích tuân thủ chính sách, pháp luật thuế năm 2023
Ngoài phát triển kinh tế, ông Tôn cho biết Công ty Number 1 Hậu Giang còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, thịnh vượng. “Trong hành trình phụng sự xã hội của Number 1, bên cạnh phát triển các sản phẩm chất lượng để phục vụ người tiêu dùng, chúng tôi cùng các đối tác luôn tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ đời sống người dân địa phương và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội”, ông Tôn cho biết thêm.
Được biết, vào đầu tháng 10 vừa qua, Number 1 đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang trao tặng 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh giàu nghị lực vượt khó đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Trong 2 năm qua, Công ty Number 1 đã trao tặng 350 suất học bổng trị giá trên 500 triệu đồng. Đây là những suất học bổng rất thiết thực, ý nghĩa giúp các em vượt khó, hỗ trợ 1 phần chi phí học tập giúp các em có thêm niềm tin, động lực đến trường, góp phần phát triển nền giáo dục của Hậu Giang.
Bích Ngọc
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/21-doanh-nghiep-tieu-bieu-cua-hau-giang-duoc-vinh-danh-313917.html