214 học viên tham gia lớp tập huấn công tác tuyên truyền miệng trong CAND

214 học viên tham gia lớp tập huấn công tác tuyên truyền miệng trong CAND
2 giờ trướcBài gốc
Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan- Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân trao Quyết định thành lập Ban cán sự Lớp tập huấn.
Trong những năm qua, Đảng ủy Công an Trung ương đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên giáo, nhất là công tác tuyên truyền miệng, góp phần vận động, tuyên truyền cán bộ, chiến sĩ và nhân dân nâng cao nhận thức, thực hiện thắng lợi các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua đó, góp phần xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan nhấn mạnh, công tác tuyên truyền miệng trong CAND thời gian qua đã đạt được nhiều thành công, tạo nên sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay, nhiệm vụ công tác bảo đảm ANTT và công tác xây dựng lực lượng CAND đặt ra những yêu cầu mới, ngày càng cao, đòi hỏi cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND phải không ngừng nâng cao chất lượng chính trị, trình độ; chủ động nắm chắc tình hình, xử lý tốt những vấn đề thực tiễn đặt ra. Phải đổi mới nội dung, biện pháp, nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng; hướng đến xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ; góp phần xây dựng lực lượng Công an thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, thực sự là thanh bảo kiếm của Đảng.
Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 14 đến 18-10.
Dương Hóa
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/214-hoc-vien-tham-gia-lop-tap-huan-cong-tac-tuyen-truyen-mieng-trong-cand-post302799.html