2NE1 khiến người hâm mộ thất vọng trước thềm trở lại

2NE1 khiến người hâm mộ thất vọng trước thềm trở lại
3 giờ trướcBài gốc
Trước khi nhóm nhạc 2NE1 chính thức trở lại với tour lưu diễn toàn cầu để kỷ niệm 15 năm ra mắt. Mới đây, YG Entertainment đã chính thức tung ra các mẫu sản phẩm Merchandise phục vụ cho concert sắp tới của 2NE1, bao gồm: áo thun, túi tote, mũ và cả lightstick mới.
Tuy nhiên, các mẫu sản phẩm sau khi được tung ra đã không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, ngược lại rất nhiều ý kiến thẳng thắn lên tiếng chê bai các món đồ này có thiết kế quá đơn điệu, thậm chí là bị lỗi thời.
Những món đồ vừa được tung ra bị khán giả ví như "thời trang năm 2000".
Đáng nói, mẫu lightstick mới của 2NE1 chính là thứ khiến cộng đồng mạng tranh cãi vô cùng gay gắt. Theo mẫu được tung ra, lightstick mới của 2NE1 có hình hai bản trắng đen với thiết kế là quả bóng hình cầu, nhìn chung chiếc lightstick này quá đơn giản, không để lại chút ấn tượng gì trong mắt người xem.
Nhìn lại mẫu lightstick của 2NE1 trong quá khứ thì thiết kế mới lần này quả là có sự thụt lùi trong ý tưởng một cách rõ rệt. Cụ thể, mẫu lightstick trước đó của 2NE1 có hình con bài blackjack với đôi cánh thiên sứ rất bắt mắt. Mẫu lightstick này không chỉ được khen ngợi về sự độc đáo mà còn trở thành biểu tượng mỗi khi nhắc đến lightstick của ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.
Mẫu lightstick cũ của 2NE1 được nhận xét là đẹp và ấn tượng nhất nhì Kpop.
Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đều cho rằng mẫu lightstick cũ của 2NE1 vẫn rất đẹp và có đặc trưng riêng, nên không cần thiết phải thay đổi để tăng độ nhận diện. Trong khi đó, mẫu lightstick mới lại quá tẻ nhạt và chẳng đọng lại chút ấn tượng gì với người đối diện. Không chỉ có 2NE1, mà trước đó mẫu lightstick của tân binh BABY MONSTER trực thuộc YG sau khi được tung ra cũng nhận về phản ứng không mấy tích cực.
Không ít lời chê bai dành cho mẫu lightstick mới của 2NE1.
Trở lại với chuyến lưu diễn sắp tới của 2NE1, vừa qua YG Entertainment chính thức công bố sáu chặng dừng chân cho Asia Tour 2024-25 của nhóm, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Cụ thể, sáu quốc gia thuộc khu vực Châu Á sẽ là địa điểm tổ chức concert của 2NE1 sắp tới chính là: Manila (Phillipines), Jakarta (Indonesia), Singapore, Hồng Kông, Đài Bắc và Thái Lan.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/2-ne-1-khien-nguoi-ham-mo-that-vong-truoc-them-tro-lai-202409201408258702.html