3 nhóc tì nhà Mạnh Trường 'gây sốt' khi đi du lịch Hàn Quốc cùng bố mẹ

3 nhóc tì nhà Mạnh Trường 'gây sốt' khi đi du lịch Hàn Quốc cùng bố mẹ
2 giờ trướcBài gốc
Mạnh Trường đã đưa vợ con đi du lịch Hàn Quốc vào đúng dịp mùa đẹp nhất trong năm. Điều đáng chú ý với khán giả là vẻ ngoài đáng yêu của 3 con Mạnh Trường.
Cô con gái đầu - bé Chíp đã bước sang tuổi thiếu nữ và được nhận xét là thừa hưởng tất cả các nét đẹp của bố. Cô bé từng xuất hiện cùng Mạnh Trường trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" và nhận được sự yêu mến của khán giả.
Đến 2 cậu con trai cũng đáng yêu và nhận được lời khen từ khán giả.
Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, gia đình Mạnh Trường đều được ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc và viên mãn.
Về hôn nhân của Mạnh Trường, anh lập gia đình từ năm 23 tuổi với bạn gái cùng lớp. Kể từ đó đến nay, trong làng giải trí không có bất cứ một ồn ào nào về đời tư của Mạnh Trường. Ai là fan và theo dõi trang cá nhân của Mạnh Trường thì sẽ nhận thấy cuộc sống của anh hoàn toàn vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc.
Trong một chương trình mới phát sóng của VTV, Mạnh Trường không ngại tiết lộ vợ chính là người chín chắn, hiểu chuyện và luôn giúp anh hoàn thiện.
Khi được phóng viên hỏi vợ có ghen không, Mạnh Trường thẳng thắn cho hay: "Nếu thời là sinh viên và đóng phim đầu tiên mà hỏi bạn gái có ghen không thì mới hợp lý. Đến giờ chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi".
Như Mạnh Trường chia sẻ, họ đã có gần 2 thập kỷ cả thời gian yêu và cưới, chính vì vậy vợ anh thấu hiểu và luôn biết chồng mình là người như thế nào. Sự tin tưởng và tôn trọng đã giúp cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường thăng hoa. Có thể nói ở tuổi 39, cuộc sống của Mạnh Trường trọn vẹn cả sự nghiệp lẫn đời tư. Tuy nhiên, anh luôn phải cố gắng trong nghề vì vợ là khán giả khó tính. Anh tiết lộ với VTV: "Vợ tôi là một trong những khán giả rất khó tính, phân đoạn nào tôi làm mà vợ khen thì ít lắm, không nhiều đâu".
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-nhoc-ti-nha-manh-truong-gay-sot-khi-di-du-lich-han-quoc-cung-bo-me-172241022153356663.htm