3 triệu người hóng phim mới khi nghe tin Vương Hạc Đệ 'phim giả tình thật' với bạn diễn

3 triệu người hóng phim mới khi nghe tin Vương Hạc Đệ 'phim giả tình thật' với bạn diễn
3 giờ trướcBài gốc
Sở hữu dàn diễn viên có ngoại hình đẹp, hút mắt, dự án phim cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân (Người gõ mõ cầm canh Đại Phụng) của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đạt hơn 3 triệu lượt đăng ký xem trước mặc dù chưa ấn định ngày chiếu cụ thể.
Dưới các diễn đàn, cư dân mạng đều bày tỏ sự chờ mong đối với cặp trai tài gái sắc này. Nhiều người cho rằng ngoại hình của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi chỉ cần để cùng nhau đã khiến họ trông đợi bất kể khi nào phim chiếu. Trong tất cả những dự án sắp lên sóng, không dễ để tìm được bộ phim có hai diễn viên chính có cùng khí chất, ngoại hình nổi bật và nhiều tương tác ngọt ngào như Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi.
Chemistry cùng với ngoại hình quá hòa hợp giữa Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi khiến nhiều người mong chờ dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân.
Đối với địa hạt phim ngôn tình Hoa ngữ, chemistry (phản ứng hóa học, độ phù hợp) giữa nam nữ chính được xem là giữ vai trò then chốt để níu kéo khán giả xem phim. Trong những bức ảnh được leak sớm ra từ phim trường, nhiều người phải quắn quéo vì Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi luôn xuất hiện cùng nhau. Không chỉ thế, tương tác của cả hai kết hợp cùng với ngoại hình hài hòa vi dịu khiến dân tình phát sốt. Đó là lý do dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân lại có nhiều khán giả ngóng chờ đến vậy.
Từ dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân, nhiều cư dân mạng và fan couple của cả hai đã bóc dần những bằng chứng đôi nam thanh nữ tú này 'phim giả tình thật'. Trong sự kiện Scream Night 2023 (Đêm hội gào thét) của iQiYi, Điền Hi Vi và Vương Hạc Đệ không được sắp xếp để đi cùng nhau, thế nhưng trong hậu trường, cặp đôi này bị bắt gặp trò chuyện rất vui vẻ. Điền Hi Vi còn cố ý đợi Vương Hạc Đệ tới để đi chung. Vào tháng 10/2023, nhiều người phát hiện Vương Hạc Đệ đã tới buổi tiệc sinh nhật của Điền Hi Vi lúc tối muộn.
Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi có mối quan hệ thân thiết và cư xử tự nhiên khiến nhiều người có suy nghĩ cả hai đang 'phim giả tình thật'.
Những cử chỉ tự nhiên dành cho nhau của cả hai khiến dân tình phải quắn quéo.
Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đều là những cái tên hàng đầu trong lứa diễn viên sinh sau năm 1995. Rất nhiều lần, cư dân mạng Trung Quốc bắt gặp hình ảnh Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi thân thiết khác hẳn những cặp sao khác khi hợp tác xong đều không tương tác với đối phương. Dân tình đồng loạt 'đẩy thuyền' cặp đôi trai tài gái sắc này bởi vì quá hợp và đáng yêu.
Điền Hi Vi có tính cách trong sáng, phóng khoáng, ngoại hình ngọt ngào. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ cũng là ngôi sao vui vẻ hay tấu hề, có tính cách hướng nội và ngoại hình nam tính quyến rũ.
Đại Phụng Đả Canh Nhân là một bộ phim kể về câu chuyện nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ) vốn là cảnh sát thời hiện đại xuyên không tới một vương triều có tên là Đại Phụng với những thế lực siêu nhiên, huyền bí.
Đại Phụng Đả Canh Nhân là một dự án cổ trang xuyên không được trông chờ. Nhất là giữa tin đồn hẹn hò của cặp đôi chính là Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi.
Hứa Thất An gia nhập Đả Canh Nhân, tổ chức đứng trong bóng tối giám sát triều đình Đại Phụng. Đả Canh Nhân chỉ nghe lệnh Hoàng đế, không có thực chức nhưng lại nắm quyền sinh sát trong tay. Hứa Thất An sử dụng khả năng phá án và suy luận từ đặc thù ngành cảnh sát của mình ở thế giới thực từng bước thâm nhập vào thế giới quyền lực đầy rẫy minh tranh ám đấu, nhiều lần vượt qua những thời khắc sinh tử nguy nan. Điền Hi Vi vào vai quận chúa phải lòng Hứa Thất An.
Hiện phim chưa ấn định ngày công chiếu cụ thể, tuy nhiên đã có hàng triệu khán giả nôn nóng để đón xem sự kết hợp cực kỳ ngọt ngào của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/3-trieu-nguoi-hong-phim-moi-cua-vuong-hac-de-202410041751313126.html