400 tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện

400 tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện
2 giờ trướcBài gốc
Dự Ngày hội có các đồng chí: Bùi Việt Cường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Lý Thị Na - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Tình nguyện viên khám sàng lọc trước khi hiến máu.
Với thông điệp "Những giọt máu hồng” hè, tại Ngày hội HMTN có hơn 400 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện đăng ký tham gia hiến máu. Do làm tốt công tác chuẩn bị từ khâu khám sức khỏe sàng lọc đến xét nghiệm và tiến hành lấy máu nên các tình nguyện viên sau khi hiến máu sức khỏe ổn định.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Sìn Hồ thăm các tình nguyên viên tham gia Ngày hội HMTN.
Cán bộ, viên chức xã Nậm Tăm (huyện Sìn Hồ) tham gia hiến máu.
Kết thúc Ngày hội, Ban Chỉ đạo đã tiếp nhận được 252 đơn vị máu, đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch giao. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần nhân đạo, nhân văn của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, nhân dân trong huyện chung tay vì sứa khỏe cộng đồng.
Những giọt máu tình nguyện thu được sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu của các bệnh viện hiện nay, đồng thời mang đến niềm tin, hy vọng đối với các bệnh nhân cần máu, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị người bệnh.
Mạnh Hùng
Nguồn Lai Châu : https://baolaichau.vn/x%C3%A3-h%E1%BB%99i/400-t%C3%ACnh-nguy%E1%BB%87n-vi%C3%AAn-tham-gia-hi%E1%BA%BFn-m%C3%A1u-t%C3%ACnh-nguy%E1%BB%87n