5 phim cổ trang sắp lên sóng: Triệu Lộ Tư đối đầu Đàm Tùng Vận

5 phim cổ trang sắp lên sóng: Triệu Lộ Tư đối đầu Đàm Tùng Vận
8 giờ trướcBài gốc
Trong tháng 9 vừa rồi, màn ảnh Hoa ngữ vẫn chưa thể thoát khỏi thời kỳ lạnh giá khi hàng loạt dự án vẫn rơi vào cảnh flop. Khán giả cũng hy vọng từ giờ đến cuối năm, Triệu Lộ Tư cùng với Đàm Tùng Vận, Ngô Cẩn Ngôn sẽ “cứu” màn ảnh Hoa ngữ bằng các dự án cổ trang chuẩn bị lên sóng như Rèm Ngọc Châu Sa, Thục Cẩm Nhân GiaXuân Hoa Yếm.
Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh)
Rèm Ngọc Châu Sa là dự án được kỳ vọng nhất trong thời gian tới và có rất nhiều người tin rằng bộ phim này sẽ gặt hái được thành công. Ở Rèm Ngọc Châu Sa có 2 điểm nhấn quan trọng, đó là kịch bản phim với đề tài nữ thương nhân dưới thời cổ đại và màn tái hợp của Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh sau 3 năm kể từ Trường Ca Hành. Sau khi xem xong trailer của Rèm Ngọc Châu Sa, khán giả đều rất hứng thú với hành trình trưởng thành của Tô Mộ Già (Triệu Lộ Tư) cùng chuyện tình yêu đầy sóng gió của cô với Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh).
Màn tái hợp của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh được kỳ vọng.
Thục Cẩm Nhân Gia (Đàm Tùng Vận, Trịnh Nghiệp Thành)
Một số blogger phim ảnh cho biết, Thục Cẩm Nhân Gia không bị ảnh hưởng sau scandal ồn ào của nam phụ Trương Hạo Duy và bộ phim sẽ vẫn lên sóng theo thời gian đã định trước đó. Sau một loạt thành công đến từ những dự án hiện đại, Đàm Tùng Vận muốn quay về củng cố vị trí của mình bên dòng phim cổ trang và Thục Cẩm Nhân Gia chính là bộ phim mà cô coi trọng nhất. Nữ thần thanh xuân thay đổi hình tượng bản thân bằng một vai nữ doanh nhân thời cổ đại, mà sự kết hợp của cô với Trịnh Nghiệp Thành càng khiến khán giả hào hứng hơn.
"Nữ hoàng rating" Đàm Tùng Vận liệu có thể thành công?
Xuân Hoa Yếm (Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn)
Khán giả hiện đang rất tin tưởng vào bộ Xuân Hoa Yếm sẽ tiếp nối thành công của Mặc Vũ Vân Gian – một dự án gây bão đợt hè của Ngô Cẩn Ngôn. Nhưng khác với Mặc Vũ Vân Gian, Xuân Hoa Yếm được đánh giá là một bộ phim ngược thê thảm, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) đã phải chịu rất nhiều đau khổ khi phải lòng Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa). Bao năm qua, phim ngược vẫn luôn được khán giả yêu thích, Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn đều được đánh giá cao nên Xuân Hoa Yếm rất có khả năng sẽ “nổi đình nổi đám” trên màn ảnh.
Xuân Hoa Yếm được đánh giá cao nhờ có Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn.
Đại Mộng Quy Ly (Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh)
Chưa lên sóng nhưng Đại Mộng Quy Ly đã rất nổi tiếng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cốt truyện của Đại Mộng Quy Ly khá mới mẻ khi tái hiện một thế giới kỳ ảo nơi những yêu thú làm loạn và gây ra nhiều vụ án thảm khốc. Triệu Viễn Chu (Hầu Minh Hạo) là người đã chủ động đứng ra đề nghị triều đình thành lập đội săn yêu thú để thu dọn tình trạng hỗn loạn này. Có sự bảo chứng của đạo diễn Quách Kính Minh cùng dàn diễn viên trẻ như Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh nên netizen cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Đại Mộng Quy Ly.
Đại Mộng Quy Ly gây ấn tượng với nội dung mới lạ.
Cẩm Tú An Ninh (Trương Vãn Ý, Nhậm Mẫn)
Cẩm Tú An Ninh là dự án “đo ni đóng giày” cho Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn sau một loạt những thất bại của họ trên màn ảnh. Cũng giống Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư thì Cẩm Tú An Ninh sẽ kể về câu chuyện lập nghiệp của La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn). Dưới sự giúp đỡ của La Thận Viễn (Trương Vãn Ý), La Nghi Ninh đã tìm ra được kẻ sát hại mẹ mình, đồng thời phát triển sự nghiệp kinh doanh. Với diễn xuất nhận được nhiều lời khen, cư dân mạng cũng hy vọng 2 ngôi sao 9x này sẽ có cơ hội “trở mình” bằng Cẩm Tú An Ninh.
Nhiều người xem háo hức chờ đợi Cẩm Tú An Ninh.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/5-phim-co-trang-sap-len-song-trieu-lo-tu-doi-dau-dam-tung-van-202410010136580406.html