6 điều tạo nên cô nàng quyến rũ trong mắt đàn ông

6 điều tạo nên cô nàng quyến rũ trong mắt đàn ông
2 giờ trướcBài gốc
Ảnh: Pinterest
1. Là chính mình
Người phụ nữ quyến rũ luôn là chính mình. Bởi chỉ khi bạn thể hiện con người thật nhất, đàn ông mới bị thu hút và phải lòng bạn. Dù bạn tự tin hay dễ bị tổn thương, dù vui hay buồn, bạn đều có thể chạm sâu vào trái tim anh ấy. Hãy thể hiện điểm mạnh và điểm yếu trước mặt anh ấy vào đúng thời điểm để anh ấy có thể thực sự hiểu bạn, biết bạn cần gì.
2. Đồng hành
Đồng hành chính là lời tỏ tình dài lâu nhất. Đàn ông cũng có nỗi cô đơn riêng, cũng như đôi lúc thất vọng và buồn bã. Bạn có thể cho nửa kia biết anh ấy không đơn độc. Điều ấy sẽ tiếp thêm động lực cho người đàn ông của bạn.
3. Học cách lắng nghe
Lắng nghe là một kỹ năng. Khi người đàn ông của bạn nói chuyện nhiệt tình, hãy ngồi im lặng, lắng nghe những gì anh ấy nói, giao tiếp kịp thời và đưa ra lời khẳng định, gợi ý để anh ấy có thể tiếp tục bày tỏ.
Ảnh:
4. Ân cần
Nếu một người phụ nữ luôn cố chấp, rất khó có được trái tim đàn ông. Ngược lại, phái mạnh dễ bị thu hút bởi sự hiểu biết của một cô gái. Học cách thấu hiểu nhu cầu của một người đàn ông và dành sự quan tâm, chăm sóc mà anh ấy cần, bạn mới có thể khiến nửa kia cảm thấy ấm áp, hạnh phúc. Một người phụ nữ ân cần giống như ánh nắng trong cuộc đời đàn ông, có thể soi sáng mọi sương mù và bóng tối.
5. Không ra lệnh
Trước mặt đàn ông, những người phụ nữ nhỏ bé luôn được yêu thích hơn những cô gái mạnh mẽ. Không người đàn ông nào sẵn sàng chịu đựng việc người phụ nữ suốt ngày ra lệnh và phô trương tài năng trước mặt mình. Nếu cần sự giúp đỡ của một người đàn ông, bạn có thể nhờ hoặc thỉnh thoảng hành động quyến rũ để anh ấy tự nguyện phục vụ bạn. Đây là cách cư xử tốt hơn cả.
6. Thích ứng với sự bốc đồng của anh ấy
Đàn ông là động vật bốc đồng, đôi khi họ có thể phấn khích và đột nhiên muốn làm điều gì đó. Lúc này, đừng cằn nhằn trước mặt anh ấy, hãy cố gắng thích ứng với sự bốc đồng, đồng hành và giúp đỡ mà không cần hỏi bất cứ lý do gì. Nếu một người đàn ông thỉnh thoảng cảm thấy hơi xúc động, bạn nên cố gắng hiểu và an ủi thay vì trách móc anh ấy.
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/6-dieu-tao-nen-co-nang-quyen-ru-trong-mat-dan-ong-172241027104031101.htm