6 kiểu giày lười đang là 'hot trend' mùa Thu cho các cô gái sành điệu

6 kiểu giày lười đang là 'hot trend' mùa Thu cho các cô gái sành điệu
6 giờ trướcBài gốc
(Ảnh: Getty)
Chắc chắn xu hướng giày bốt được rất nhiều người yêu thích vào thời điểm này trong năm. Nhưng nếu là người đam mê thời trang, bạn sẽ biết rằng việc bắt kịp xu hướng giày loafer (giày lười) tốt nhất trong năm nay thực sự là một trong những danh mục thông minh cần chú ý vì đôi giày này khá đa nhiệm để bạn mang chúng một cách sành điệu trong cả 4 mùa.
Với lối thiết kế đơn giản mà thanh lịch, vẻ đẹp cổ điển mà không bao giờ lỗi thời, giày lười luôn là một trong những items "must have" trong tủ đồ các tín đồ thời trang - một vũ khí bí mật đa năng cho các nàng trong mọi loại hình thời tiết.
Một trong những ưu điểm của giày lười khiến phái đẹp yêu thích là sự tiện dụng, dễ dàng “mix&match” với nhiều kiểu trang phục, từ dịu dàng, thanh lịch đến trẻ trung, bụi bặm. Không cần phải buộc dây hay cài khóa, giày lười chỉ cần đúng size là có thể mang vào và di chuyển một cách thoải mái, nhanh chóng thích ứng với các xu hướng thời trang hiện đại.
Từ đôi giày lười The Row nhún bèo của Kendall Jenner cho đến đôi giày Gucci cao ngất ngưởng của Daisy Edgar Jones…, có rất nhiều thiết kế thú vị trong mùa Thu Đông năm nay. Hãy tiếp tục lướt chuột để khám phá những xu hướng giày lười hàng đầu mà các ngôi sao thời trang lựa chọn, có thể gợi ý cho phong cách phối đồ của bạn để chiếm trọn “spotlight” trên phố.
Phong cách năng động của mỹ nhân "50 sắc thái" Dakota Johnson. (Ảnh: Getty)
Những chi tiết nhỏ quan trọng như phần xếp nếp được may khéo léo trên đôi giày lười mà Dakota Johnson mang giúp mang lại sự thanh lịch và nữ tính.
"Nàng thơ" Anh quốc Daisy Edgar Jones sành điệu với đôi giày lười đế xuồng sang trọng của Gucci. (Ảnh: Getty)
Giày lười đang rất được ưa chuộng nhờ phong cách Gucci được "bóng hồng Anh quốc thế hệ mới" Daisy Edgar Jones lựa chọn theo chủ nghĩa tối đa, với hiệu ứng của họa tiết và màu sắc tươi mới.
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó nhẹ nhàng hơn, thì đôi giày bóng bẩy của Magda Butrym sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi bộ trang phục mùa Thu của bạn.
Nữ minh tinh Hollywood xuống phố với đôi giày lười gắn tua rua. (Ảnh: Getty)
Thêm họa tiết là mẹo tạo kiểu dễ dàng để làm cho bất kỳ bộ trang phục nào trở nên thú vị hơn. Hãy lựa chọn như Emma Roberts và hoàn thiện vẻ ngoài của bạn bằng một đôi giày lười có tua rua rối trẻ trung.
Nữ diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ Zoey Deutch phong cách với đôi giày lười của Miu Miu .(Ảnh: Getty)
Các tín đồ thời trang sẽ rất thích thú khi một tác phẩm kinh điển được hồi sinh với xu hướng thời thượng. Ở khía cạnh này, Miu Miu đã đi tiên phong khi hồi sinh đôi giày lười penny không bao giờ lỗi mốt mà Zoey Deutch mang khi đi dạo trên phố.
Giày lười phong cách ấn tượng của Prada. (Ảnh: Getty)
Những rãnh sâu bên thân đế mẫu giày lười của Prada được thiết kế phóng đại mang lại phong cách trẻ trung, hơi hầm hố một cách tinh nghịch được Simone Ashley lăngxê. Kết hợp với trang phục denim sẽ là một concept mùa Thu hoàn hảo cho các cô nàng năng động.
Mẫu giày lười cổ điển nhưng tươi mới của Chlóe. (Ảnh: Getty)
Một đôi giày lười cổ điển với điểm nhấn là họa tiết kim loại giúp bạn dễ dàng mix cùng các trang phục và phụ kiện khác. Chlóe bắt kịp xu hướng và tung ra mẫu giày lười da màu nâu đỏ trang trí chi tiết kim loại tinh tế, kết hợp với tất trắng, váy ngắn và áo sơmi, bạn đã có một vẻ ngoài sành điệu để xuống phố./.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/6-kieu-giay-luoi-dang-la-hot-trend-mua-thu-cho-cac-co-gai-sanh-dieu-post983541.vnp