6 mẫu smartphone Android cao cấp nhất sẽ ra mắt trong tháng 10 này

6 mẫu smartphone Android cao cấp nhất sẽ ra mắt trong tháng 10 này
5 giờ trướcBài gốc
vivo X200 (bên trái) và mẫu máy được cho là OPPO Find X8 (bên phải)
vivo X200 series
Dòng vivo X200 dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 14/10/2024, bao gồm ba phiên bản: vivo X200, vivo X200 Pro và vivo X200 Pro Mini. Cả ba smartphone này đều sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 9400, cho hiệu năng mạnh mẽ. Tiếp nối truyền thống của những người tiền nhiệm, bộ ba này sẽ sở hữu hệ thống camera Zeiss được sắp xếp theo hình tròn.
Ảnh trên tay vivo X200
Một thay đổi đáng chú ý ở những phiên bản X200 mới là vivo đã chuyển từ màn hình cong truyền thống sang màn hình phẳng, giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. Người dùng cũng có thể mong đợi pin dung lượng lớn hơn và cảm biến camera được nâng cấp, hứa hẹn cải thiện khả năng chụp ảnh và kéo dài thời lượng pin.
OPPO Find X8 series
Mặc dù OPPO vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức cho dòng Find X8, nhưng các báo cáo cho biết, những chiếc smartphone này sẽ ra mắt ngay trong tháng 10/2024. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm hai phiên bản: OPPO Find X8 và OPPO Find X8 Pro. Cả hai thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Dimensity 9400, đảm bảo hiệu năng vượt trội.
Hình ảnh rò rỉ về OPPO Find X8 series
Điểm nhấn của dòng OPPO Find X8 sẽ là hệ thống camera được tinh chỉnh bởi Hasselblad, tương tự như các thế hệ trước. Đáng chú ý, dòng máy này được cho là sẽ có nút vật lý, có thể dùng để chụp ảnh và thực hiện các tác vụ khác, chẳng hạn như gán phím thao tác khi chơi game.
Ngoài ra, dòng OPPO Find X8 sẽ hỗ trợ sạc không dây từ tính Qi2 với công suất 50W. Mới đây, một đại diện của OPPO đã tiết lộ thông tin này qua đoạn video ngắn trên Weibo, hé lộ hãng đang phát triển phụ kiện sạc không dây từ tính. Đáng chú ý, hệ sinh thái phụ kiện từ tính này không chỉ tương thích với các thiết bị OPPO mà còn hoạt động mượt mà với iPhone.
Xiaomi 15 series
Dựa theo một poster rò rỉ, dòng Xiaomi 15 dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/10. Dòng sản phẩm này sẽ có hai phiên bản là Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro. Cả hai thiết bị sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Elite, trước đây được biết đến với tên gọi Snapdragon 8 Gen 4.
Với dòng Xiaomi 15, nhiều người dùng kỳ vọng Xiaomi sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm để tăng cường bảo mật và hỗ trợ sạc không dây từ tính Qi2. Bên cạnh đó, cả hai phien ebarn Xiaomi 15 dự kiến sẽ có viên pin dung lượng lớn hơn và tiêu chuẩn IP69 về khả năng kháng nước và kháng bụi. Giống như các thế hệ trước, dòng Xiaomi 15 sẽ có camera được tinh chỉnh bởi Leica.
HONOR Magic7 series
Dòng HONOR Magic7 dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 10 này với bốn phiên bản chính: Magic7, Magic7 Pro, Magic7 Ultimate và Magic7 RSR Porsche Design. Tất cả những thiết bị này được dự đoán sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Elite, trước đây được gọi là Snapdragon 8 Gen 4.
Ảnh minh họa: HONOR Magic6 Ultimate
Các phiên bản cao cấp thuộc dòng HONOR Magic7 dự kiến vẫn sẽ giữ lại cụm camera hình “viên thuốc” để có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D. Đáng chú ý, HONOR đã xác nhận rằng, những chiếc điện thoại này sẽ có Trợ lý AI và sẽ bổ sung thêm thông tin mới trong thời gian tới.
OnePlus 13
OnePlus 13 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 với thiết kế mới và các tính năng được cải tiến. Giống như các mẫu trước đó, chiếc máy này sẽ được trang bị chip của Qualcomm với Snapdragon 8 Elite. Điện thoại sẽ có màn hình BOE Oriental thế hệ thứ hai và dự kiến sẽ giữ lại hệ thống camera được tinh chỉnh bởi Hasselblad. Các thông tin rò rỉ cũng cho thấy OnePlus 13 sẽ bao gồm viên pin 6.000mAh lớn hơn và chuẩn IP69 cho độ bền tốt hơn.
Hình ảnh render về OnePlus 13, cho thấy thiết kế camera như dòng Sony Xperia
iQOO 13
iQOO 13 có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 với chip Qualcomm Snapdragon 8 Elite. Chiếc điện thoại này được cho là có màn hình OLED phẳng của BOE, tiêu thụ ít điện năng hơn và cung cấp độ sáng tốt hơn. Ngoài ra, iQOO 13 cũng sẽ có cảm biến vân tay siêu âm ở trong màn hình. Về khả năng chụp ảnh, iQOO 13 sẽ có ba camera sau, bao gồm ống kính chính 50MP, ống kính góc siêu rộng và ống kính tele 2x. Các thông số khác bao gồm chuẩn IP68, viên pin dung lượng 6.150mAh.
Ảnh minh họa: iQOO 12
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/6-mau-smartphone-android-cao-cap-nhat-se-ra-mat-trong-thang-10-nay-156263.html